Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Báo động 3 chòm sao nữ tiêu hoang khiến tài chính lao đao

Thứ Sáu, 26/08/2016 09:13 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tiêu xài, mua sắm là những nhu cầu tất yếu của con người, nhất là với nữ giới nhưng nếu tiêu tốn quá khả năng chi trả, gây hậu quả nghiêm trọng như 3 chòm sao nữ tiêu hoang dưới đây thì không ổn rồi, phải chấn chỉnh ngay đi nhé.

► Lichngaytot.com gửi đến bạn đọc thôn tin Tử vi hàng ngày của các cung hoàng đạo chuẩn xác nhất

Bao dong 3 chom sao nu tieu hoang khien tai chinh lao dao hinh anh

Bảo Bình

Không thể phủ nhận, Bảo Bình rất hào phóng, tự tin, năng lực tốt, được công nhận là nữ cường nhân. Nhưng họ cũng nổi tiếng là chòm sao nữ tiêu hoang khi mà với thu nhập có thể ăn sung mặc sướng, không lo lắng lắng tài chính thì nàng ấy vẫn cứ thiếu thốn đủ đường, lúc nào cũng cảm thấy vất vả vì tiền. Cuối năm, khi nhìn lại, chắc chắn Bảo Bình sẽ phải giật mình vì cảm thấy bản thân tiêu quá tay, tích lũy được rất ít. Nguyên nhân chính là do cô nàng cứ thấy cái gì thích mắt là mua không chút do dự, càng mua sắm càng không biết trời đất đâu, có thứ mua về còn chẳng dùng đến, thật lãng phí.

Sư Tử


Chòm sao nữ tiêu hoang
điểm danh là cô nàng Sư Tử có mặt. Mọi người đều biết Sư Tử nổi tiếng hào phóng nhiệt tình, thích nhất là cảm giác hưởng thụ. Vui là mua sắm, ăn chơi, buồn là vung tiền giải sầu, không vui không buồn cũng tự cho phép bản thân xõa cho kích thích, bớt nhàm chán. Không những thế, tật cố hữu của các nàng ấy là sĩ diện, thích được bạn bè nể trọng và ca ngợi nên không tiếc tiền vung tay chiêu đãi xả láng. Đến lúc giật mình nhìn lại thì ôi thôi, tiền hết mất rồi còn đâu, Sư Tử lâm vào khủng hoảng tài chính nặng nề.

Bao dong 3 chom sao nu tieu hoang khien tai chinh lao dao hinh anh

Cự Giải

Chòm sao nữ tiêu hoang Cự Giải thường không tiêu phí tiền bạc cho bản thân nhưng lại vung tay quá trán vì gia đình và người yêu. Bản chất thích chăm lo cho người khác nên cô nàng không ngại ngần vung tiền mua sắm đồ đạc, trang hoàng nhà cửa, chăm lo từng li từng tí cho tất cả mọi người. Người này lọ thuốc bổ, người kia bộ quần áo mới, đôi giày đẹp,… mỗi người tiêu một chút là thành ra nhiều rồi. Mà sức Cự Giải có hạn, một mình sao cáng đáng được nhiều như vậy, nên tài chính lao đao cũng phải thôi.
Trần Hồng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X