Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mang những thứ này bên mình, 12 chòm sao may mắn ngập tràn suốt dịp Tết Đoan Ngọ

Thứ Ba, 23/06/2020 09:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tết Đoan Ngọ là truyền thống văn hóa lâu đời của dân tộc, ngoại trừ tục “giết sâu bọ”, còn có những biện pháp phong thủy tốt lành để trừ tà, khai vận mà không phải ai cũng biết. Một trong số đó là mang theo bảo bối phong thủy của 12 chòm sao bên người.
 

Bạch Dương: Túi thơm


Bao boi phong thuy trong tiet Doan Ngo cua 12 chom sao  hinh anh
 
Bảo bối Tết Đoan Ngọ 12 chòm sao  là những gì? Với Bạch Dương, cung hoàng đạo vốn tính tình nóng nảy, dễ bị kích động nên trong bảo bối phong thủy trong tiết Đoan Ngọ của 12 chòm sao dành cho cung Bạch Dương là một chiếc túi thơm có chứa các loại thảo dược như bạch chỉ, xuyên khung, cầm thảo,….

Những chiếc túi thơm này có tác dụng tĩnh khí an thần, chống lại tà khí. Hãy bỏ túi thơm vào túi áo hoặc đeo trước ngực, nhất định có thể mang tới vận may.

Kim Ngưu: Tỏi

 
Kim Ngưu trời sinh là chuyên gia ẩm thực, nhất định sẽ không bỏ lỡ những món ăn ngon trong tiết Đoan Ngọ.

Khi hưởng thụ mỹ thực, đừng quên ăn thêm một chút tỏi, không chỉ có tác dụng hành khí tốt cho tiêu hóa mà còn có công hiệu giải độc diệt trùng rất tốt, loại bỏ âm khí và hàn khí để cơ thể khỏe mạnh hơn, vận trình cũng hanh thông hơn.

Song Tử: Rau ngải 

 
Chòm sao hoạt bát, thích chơi đùa này nếu trong thời điểm tiết Đoan Ngọ trùng với mùa hè muốn đi du lịch, tới vùng đất mới du ngoạn thì đừng quên mang theo một ít rau ngải trong người. Vừa phòng trừ muỗi lại có thể khai bách phúc, tránh sát khí, ngăn cản tà khí xâm lấn trong cơ thể. 
 

Cự Giải: Dây ngũ sắc

 
Điểm danh bảo bối phong thủy của 12 chòm sao trong tiết Đoan Ngọ có thể thấy Cự Giải nên mang theo dây ngũ sắc, đeo ở cổ tay hoặc cổ chân đều được.

Chòm sao này có ý thức tự bảo vệ rất tốt, hứng thú với những vật phẩm bảo hộ bình an nên chắc chẳng ngại ngần gì nhiều đâu nhỉ. Nếu đeo trên người không tiện, bạn có thể treo ở đầu giường hoặc trên cánh cửa, có thể loại bỏ tai hoạ, phù hộ khỏe mạnh bình an, ích thọ duyên niên.
 

Sư Tử: Bánh ngũ độc

 
Người chính nghĩa, có khí phách vương giả như Sư Tử chẳng sợ gì nguy nan mà chỉ ngại tiểu nhân hãm hại.

Trong tiết Đoan Ngọ, nên ăn bánh ngũ độc để tiêu tai, ngăn ngừa trùng độc xâm hại đồng thời ngăn chặn tiểu nhân quấy phá.

Xử Nữ: Rượu hùng hoàng


Bao boi phong thuy trong tiet Doan Ngo cua 12 chom sao  hinh anh
 
Xử Nữ theo đuổi hoàn mỹ nên trong ngoài nhà đều quét tước sạch sẽ, không nhiễm một hạt bụi.

Tục truyền tết Đoan Ngọ nên dùng rượu hùng hoàng khử trùng, chòm sao này hãy thực hiện theo, nhất là ở những nơi âm u tối ẩm, dưới gầm giường, trong góc nhà để tránh độc trùng quấy nhiễu, tích trừ tà khí.

Thiên Bình: Hoa bội lan

 

Bội lan là một loại hoa thuộc họ nhà cúc, thường dùng làm nước hoa hoặc nước xịt phòng có tác dụng trừ uế.

Dịp này Thiên Bình có thể dùng tinh dầu bội lan để xoa lên da, vừa làm đẹp, cho làn da khỏe mạnh, ít bị côn trùng cắn mà còn giúp trị bệnh ngoài da và tăng cường vận may.
 

Hổ Cáp: Ngải hổ

 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Hổ Cáp giỏi về suy nghĩ, thích trầm tư, thiếu năng lực hành động.

Bảo bối phong thủy của 12 chòm sao trong tiết Đoan Ngọ báo rằng bạn nên mang theo trang sức làm từ ngải hổ bên mình hoặc trang trí trong nhà, không chỉ có thể tăng thêm sức sống mà còn có thể trừ tà, phù hộ người nhà bình an, gia đình an ổn.
 

Nhân Mã: Kiếm gỗ đào

 
Gỗ đào hay còn gọi là tiên mộc có tác dụng trấn trạch, trừ ma quỷ giúp Nhân Mã đón cát tránh hung, tăng cường sự bình tĩnh và khả năng phân tích của bạn.

Nên đặt kiếm gỗ đào trong phòng ngủ để vận thế trong dịp Đoan Ngọ càng thêm trôi chảy.
 

Ma Kết: Cây hương bồ

 
Cây hương bồ là loại linh thảo có tác dụng phòng dịch trừ tà.

Ma Kết chăm chỉ thật thà, coi trọng sự nghiệp nên ở bàn làm việc vài miếng cây hương bồ, không chỉ hấp thụ khí xấu mà còn tỏa ra mùi thơm khiến lòng người sảng khoái, tinh lực dồi dào.
 

Bảo Bình: Hình cắt ngũ độc

 
Là người có tinh thần giàu có, thích những đồ vật mới mẻ độc đáo nên bảo bối phong thủy của 12 chòm sao trong tiết Đoan Ngọ dành cho Bảo Bình là hình cắt các loại ngũ độc như bọ cạp, cóc, ếch, rắn, bướm, nhện,…

Hãy đặt những mô hình này ở cửa, có thể mang tai họa vứt bỏ và chiêu dụ vận may. Ngoài ra, bạn cũng cần biết những kiêng kị phong thủy cần biết trong tiết Đoan Ngọ để phòng tránh xui xẻo hay tai họa bất ngờ ập tới nhé!
 

Song Ngư: Tranh Chung Quỳ 


Bao boi phong thuy trong tiet Doan Ngo cua 12 chom sao  hinh anh
 
Song Ngư nhu nhược, thiếu cảm giác an toàn nên trong tiết Đoan Ngọ hãy treo tranh Chung Quỳ trong nhà có thể xua đuổi sát khí, bách độc bất xâm, để cho mình càng thêm thư tâm, tự tại.

Những bài viết sau cùng chủ đề, có thể bạn quan tâm:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X