Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bảo Bình và cung hoàng đạo nào có mối lương duyên trời định?

Thứ Tư, 08/03/2017 16:36 (GMT+07)

() Cung Bảo Bình hợp với cung nào nhất? Sự kết hợp giữa cung Bảo Bình hợp với một vài cung hoàng đạo khác có thể dẫn đến một tình yêu hoàn hảo nhưng cũng có thể chỉ là một tình bạn phóng khoáng và tự do.


Bạch Dương có hợp với Bảo Bình?

Cặp đôi này là hình mẫu lý tưởng cho những tiểu thuyết sướt mướt lãng mạn. Bạch Dương cuồng nhiệt, mạnh mẽ, là chỗ dựa vững chắc, đáng tin cậy còn Bảo Bình luôn tươi vui, hồn nhiên, trong sáng. Sự kết hợp của họ chính là bản tình ca giữa trưa hè oi ả khiến người ta dễ xao động trong lòng.
Cuộc tình của họ luôn đầy ắp tiếng cười, ngọt ngào. Tuy nhiên, Bảo Bình vẫn luôn yêu sự tự do kể cả khi tình yêu vẫn trọn vẹn và hoàn hảo. Cho nên Bạch Dương cũng cần tôn trọng sự riêng tư của đối phương, xem như chẳng có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra vì dù sao thì Bảo Bình vẫn sẽ trong tầm “kiểm soát” của Bạch Dương.
Cung Bao Binh hop voi cung nao nhat trong tinh yeu hinh anh

Cùng xem cung Bảo Bình hợp với cung nào nhất

Song Tử có hợp với Bảo Bình?

Cung Bảo Bình hợp với cung nào nhất? Còn gì tuyệt vời hơn khi hai nguyên tố Khí gặp nhau và hòa quện làm một. Họ đều yêu tự do, phóng khoáng, nhạy bén, thông minh và thích trải nghiệm những điều mới mẻ. Song Tử và Bảo Bình thích cùng nhau chia sẻ sự ngọt ngào của những điều mới lạ, những chuyến đi tới các miền đất xa xôi, gặp gỡ những con người mới. Giữa họ dường như không tồn tại khoảng cách nào.
Trong tình yêu, họ muốn mối quan hệ của họ phải đạt một mức độ “lý tưởng” hơn, dù xa nhau nhưng vẫn có thể yêu thật nhiều. Song Tử và Bảo Bình đều tìm thấy những điểm vô cùng hấp dẫn của nhau, nên họ khá nồng nhiệt trong quan hệ vợ chồng. Đây là điều rất tốt, giúp duy trì hạnh phúc lứa đôi.
Hãy nhớ rằng thích khám phá, hay thay đổi đã ăn sâu vào tính cách con người của cặp đôi này. Cho nên mọi việc sẽ không diễn ra một cách suôn sẻ. Chỉ cần Song Tử phát ra tín hiệu không chung thủy, nhàm chán thì Bảo Bình có thể hiểu ngay nhưng thay vì phản ứng tiêu cực, họ lại chấp nhận và thông cảm. Không có cái kết đẹp thì họ vẫn có khả năng duy trì tình bạn bền vững.

Thiên Bình có hợp với Bảo Bình?

Thiên Bình nhẹ nhàng, tình cảm sẽ rất hấp dẫn với Bảo Bình dũng cảm và dạn dày kinh nghiệm. Có thể nói Bảo Bình và Thiên Bình là cặp đôi trời sinh. Bản tính e dè, hơi nhút nhát của Thiên Bình đã làm cho họ vụt mất rất nhiều cơ hội để thoát khỏi tình trạng “cô đơn lẻ bóng”. Vì thế, Bảo Bình nên là người chủ động chính trong việc “thú nhận” tình cảm của mình.
Một khi đã có được trái tim của nhau thì tình yêu của họ khá lâu dài và tương trợ nhau thành công trong những lĩnh vực khác. Bảo Bình nhanh trí, quyết đoán sẽ đứng lên thay cho Thiên Bình mỗi khi cần đưa ra quyết định quan trọng. Đây sẽ là một sự kết hợp rất lý tưởng cho hôn nhân.
Thiên Bình và Bảo Bình cũng có rất nhiều điểm thích hợp cho một tình bạn bền vững. Họ cùng thích các hoạt động xã hội, yêu nghệ thuật, thậm chí còn có vai trò nhất định trong xã hội. Họ rất coi trọng tình bạn và tình yêu. Chữ tín là yếu tố mà hai con người này đặt ở vị trí rất cao. Như vậy, có thể nói Thiên Bình chính là đáp án tuyệt vời cho câu hỏi cung Bảo Bình hợp với cung nào nhất.

Cung Bao Binh hop voi cung nao nhat trong tinh yeu hinh anh 2

Nhân Mã có hợp với Bảo Bình?

Nhân Mã thuộc tính Lửa gặp phải Bảo Bình mang thuộc tính Khí thì đúng như diều gặp gió, đồng điệu trong mọi tình huống. Bản tính tò mò cùng sự nhiệt tình của Nhân Mã pha trộn hoàn hảo với tầm nhìn của Bảo Bình. Họ tìm thấy ở nhau nhiều sự tương đồng như sở thích, sự thông minh và khả năng diễn đạt lưu loát.
Nhưng mối quan hệ của cặp đôi này thường diễn ra chậm rãi, dễ bị tác động bởi những người xung quanh. Một phần vì cả hai đều tỏ ra độc lập và không thích bị ràng buộc quá sớm. Một phần vì quá đồng điệu nên người ngoài nhìn vào thấy rất kỳ dị và điều đó khiến họ phải suy nghĩ.
Và cả hai cũng đều bướng bỉnh nhưng Bảo Bình luôn là người cố chấp hơn trong những cuộc tranh luận, vì vậy Nhân Mã thường phải "xuống nước" làm lành trước.
Nếu hỏi cung Bảo Bình hợp với cung nào nhất thì cặp đôi Nhân Mã - Bảo Bình yêu thì được chứ không phải lựa chọn lý tưởng cho hôn nhân. Lúc này, giữa họ xuất hiện những thái cực trái chiều. Bảo Bình có những đam mê thầm kín, trong khi Mã lại dành đam mê cho cuộc sống, nồng nhiệt và sôi nổi. Họ dành nhiều thời gian để hoạt động xã hội, theo đuổi những điều lớn lao hơn. Cả hai muốn được công nhận với tư cách cá nhân, độc lập với nửa kia của mình. 

Nếu các bạn là những cung hoàng đạo đẹp trai hay xinh gái thì đừng bỏ qua bài viết Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo được cập nhật hàng ngày trên website bạn nhé! Chúc các bạn may mắn!

S.T

Tử vi năm 2017 của Bảo Bình
Chỉ cần công việc thuận lợi, sự nghiệp ổn định một chút là tử vi năm 2017 của Bảo Bình sẽ vô cùng rực rỡ bất kể bạn không quá tập trung, dồn hết sức lực để làm

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X