Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bảo Bình - lập dị và dẫn đầu

Thứ Tư, 07/10/2015 17:00 (GMT+07)

Bảo Bình tính cách rất tự do, không cho phép bất cứ ai giam giữ hoặc hạn chế họ. 

Bao Binh - lap di va dan dau hinh anh
Mong muốn mạnh mẽ về tự do và độc lập là nguồn gốc thái độ nổi loạn của Bảo Bình. Tính khí của họ thường là độc đáo, thân thiện, sáng tạo và khoan dung, tập trung vào tất cả mọi thứ không bình thường.

Trong ý nghĩa tiêu cực, người cung Bảo Bình có thể không thực tế, thiếu trách nhiệm, lập dị, lạnh lùng và giáo điều. Tốc độ suy nghĩ và hành động nhanh đáng ngạc nhiên sau đó làm cho họ khá khó lường. 
Bảo Bình có tinh thần cách mạng với mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Trong thế giới rực rỡ các ý tưởng, đôi khi Bảo Bình cảm thấy cô đơn và bị hiểu lầm 
vì không ai hiểu hoặc chia sẻ những ý tưởng sáng tạo. Bảo Bình ít khi cho phép bất cứ ai có cơ hội gần gũi hơn với anh ta, anh thường thích mở mối quan hệ thân thiện với các kết nối thân mật có sẵn. 
Bảo Bình lệch khỏi đám đông và đi theo cách riêng của mình bởi vì anh cảm thấy sự thôi thúc cần phát triển thế giới độc đáo của mình. Rất khó để hiểu được bản chất của Bảo Bình và thậm chí còn khó khăn hơn để dự đoán phản ứng hay tâm trạng của anh ta vì đây là một người đầy nghịch lý và mâu thuẫn.
Mặc dù khuynh hướng cô độc bắt nguồn từ bản chất và chủ nghĩa cá nhân nhưng Bảo Bình lại thích tham gia nhiều nhóm xã hội để hiện thực hóa hoặc truyền cảm hứng về những ý tưởng táo bạo của mình đến với người khác.
Bảo Bình thích phá vỡ các quy tắc. Sự không phù hợp, độc đáo và độ lệch tâm kéo anh ta khiến Bảo Bình không dễ dàng nhận được sự đồng thuận và thái độ thiện cảm của những người xung quanh. Tuy nhiên, thế giới này thay đổi nhờ những người như Bảo Bình. Những phát minh, phát kiến, những sáng chế, các cuộc cách mạng, đều bắt nguồn từ những ý tưởng đi ngược hoặc vượt trên xã hội đương thời.

► Xem thêm: Bí mật 12 cung hoàng đạo cùng những tin tức Horoscope được cập nhật mới nhất

Tâm Lan (Zodioscope)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X