Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bảng xếp hạng mức độ “mê trai” của 12 nàng hoàng đạo

Thứ Hai, 20/11/2017 10:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai là người xem trai đẹp như nguồn sống? Ai ngó lơ dù trai đẹp đến đâu? Cùng xem bảng xếp hạng mức độ mê trai của 12 nàng hoàng đạo nhé.
 
Cứ nói “Gái ham tài, trai ham sắc”, nhưng mà hỏi các nàng một câu thật lòng nhé: Có ai không mê trai đẹp không? Nói không ngoa chứ đứng trước những anh chàng cao to đẹp trai, hiếm có nàng nào không khỏi rung động trong lòng lắm.

Hãy cùng xem mức độ mê trai của 12 nàng hoàng đạo ra sao nhé!

muc do me trai cua 12 co nang hoang dao
 
 
Trên đời ai chẳng yêu cái đẹp, nhưng mức độ mê trai của mọi người không ai giống ai. Có nàng chỉ đơn giản là nhìn thêm một cái, có nàng lại si mê đến mức quyết giành lấy làm của riêng. Cùng khám phá bí mật 12 cung hoàng đạo, đi sâu vào trái tim các nàng để biết được mức độ mê trai đẹp của các nàng hoàng đạo nhé.
 

No.12 Cô nàng Ma Kết

 
Ma Kết ấy à, trong thế giới của cô nàng không hề phân chia trai đẹp và trai xấu, nàng ta chỉ quan tâm đến tâm hồn và con người thực của người ta thôi. Thế nên là Ma Kết không có mê trai quá đâu. Con người có tâm hồn đẹp thì vẻ ngoài ra sao cũng không vấn đề. Còn thì vẻ ngoài có đẹp thế nào cũng chỉ là bình hoa di động, có gì mà phải hâm mộ.
 

No.11 Cô nàng Cự Giải

 
Không phải là không mê trai, nhưng Giải Giải giữ được “tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến”. Thực ra đối với họ, khuôn mặt đẹp tất nhiên có sức quyến rũ nhất định, nhưng đẹp mấy cũng không đem ra ăn được. Quá lắm là cô nàng chỉ cảm thán chút thôi chứ không hề có ham muốn chiếm làm của riêng. Cùng xem Cự Giải chỉ hạnh phúc khi ở bên chòm sao nào nhé.
 

No.10 Cô nàng Hổ Cáp

 
Nàng Cáp Nhi cũng như bao cô gái khác, cũng bị các anh chàng đẹp trai làm cho điên đảo nhưng nàng ta vẫn lý trí lắm nha. Dù có mê zai đến mấy, Hổ Cáp vẫn biết mình là ai, mình đang ở đâu. Nếu đang ở nơi làm việc nghiêm túc, cần sự chuyên nghiệp và tập trung cao độ thì nàng ta không thể hiện mức độ mê zai của mình đâu. Sao có thể chỉ vì một anh chàng mà phá hoại hình ảnh của mình được chứ!
 

No.9 Cô nàng Kim Ngưu


me trai nhu dieu do
 
Đối với chòm sao nữ này, Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng các anh chàng đẹp trai sinh ra chỉ để “kính nhi viễn chi”, nhìn từ xa mà ngắm thôi chứ tuyệt đối không lại gần. Nói gì thì nói, Ngưu Ngưu cũng không bao giờ bỏ tiền ra để lấy lòng trai đẹp. Vốn là người không bao giờ chịu thua thiệt nên dù đối phương có đẹp trai đến mấy, cô nàng cũng sẽ không dùng tiền để thỏa mãn yêu cầu của đối phương đâu.
 

No.8 Cô nàng Song Tử

 
Thực ra nhiều lúc Song Tử cũng chẳng biết mình có thật sự mê trai hay không, bởi có lúc nàng ta cực kì kích động, tim muốn vọt ra ngoài khi thấy anh chàng đẹp hơn hoa, nhưng có lúc thấy cũng thường thôi. Chỉ có thể nói, mức độ mê trai của Song Tử còn phụ thuộc vào tâm trạng của nàng.
 

No.7 Cô nàng Bạch Dương

 
Nữ Bạch Dương đương nhiên là mê zai rồi, nhưng thời gian mê zai chỉ diễn ra trong vài giây ngắn ngủi mà thôi. Tức là thế này nhé, nhìn lần đầu Dương Dương sẽ thấy kinh động đến tận tâm can, nhưng chỉ cần nhìn thêm vài lần là thấy… cũng bình thường thôi.
 

No.6 Cô nàng Song Ngư


me trai dep
 
Xét về mức độ mê trai của 12 cô nàng hoàng đạo thì Song Ngư “cứng” lắm nha! Có zai đẹp nào mà nàng chưa nhìn thấy, nhưng dù có mê zai thì cũng phải giữ được phong độ và lập trường của mình. Mê zai cũng phải âm thầm, khiến cho mọi người lầm tưởng về độ mê zai đẹp của nàng ta.
 

No.5 Cô nàng Sư Tử

 
Đúng như cái tên của mình, Sư Tử mà nhìn thấy trai đẹp là điên cuồng lên ngay. Chỉ cần phát hiện ra con mồi là sẽ theo đuổi đến cùng. Nữ Sư Tử trước giờ đâu có ngại mặt dày, càng chẳng thấy khó mà lui, bướng bỉnh và cố chấp, mê trai đẹp đến mức không thể tự giải thoát được cơ!
 

No.4 Cô nàng Xử Nữ

 
Nếu nói đến mức độ mê trai của 12 cô nàng hoàng đạo thì không thể không nhắc đến Xử Nữ. Vốn là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, ai chứ mấy anh chàng mặt đẹp như trai vẽ sao có thể không khiến cho Xử Nữ rung động. Nào có mấy ai có được khuôn mặt đẹp đến từng chi tiết như vậy đâu, nên Xử Nữ máu nóng bốc lên đầu cũng là chuyện thường thôi.
 

No.3 Cô nàng Nhân Mã


me trai dep quen loi ve
 
Nhân Mã nữ mà nhìn thấy trai đẹp thì đương nhiên cũng rung động rồi. Thậm chí nhé, trái tim còn đập nhanh dữ dội như khi nhìn thấy mối tình đầu nữa cơ!
 

No.2 Cô nàng Thiên Bình

 
Cô nàng này sống thẳng thắn lắm, chẳng bao giờ che đậy sở thích mê trai của mình đâu. Với những anh chàng đẹp không lối thoát, nàng ta còn chẳng thể nói câu từ chối gì cơ.
 

No.1 Cô nàng Bảo Bình

 
Ten ten ten tèn, nữ hoàng mê trai của chúng ta đã xuất hiện, chính là Bảo Bình đó. Nhìn mặt mà bắt hình dong, cô nàng bao giờ chẳng vậy. Dù trai đẹp như thuốc độc nhưng nàng ta vẫn không thể kìm nổi lòng mình, lao vào với lòng dũng cảm của những con thiêu thân nhìn thấy ánh sáng vậy!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X