Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng bản lĩnh đối mặt với đào hoa xấu của 12 chòm sao: Ai đủ sáng suốt để giữ mình, ai hành động theo cảm tính?

Thứ Ba, 07/04/2020 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cách đối mặt với đào hoa xấu mỗi người mỗi khác. Không phải ai cũng đủ bản lĩnh để vượt qua cám dỗ. Hãy cùng xem bảng xếp hạng bản lĩnh đối mặt với đào hoa xấu của 12 chòm sao, ai sẽ là quán quân?
 
Vận đào hoa mang đến cho con người những mối duyên đẹp tuyệt vời nhưng không phải lúc nào bạn cũng may mắn gặp được đào hoa tốt. 
 
Bất cứ ai cũng có thể đụng độ phải đào hoa xấu, nhưng sau khi đụng phải xử lý ra sao mới là vấn đề quan trọng.
 
Người ta thường nói khi con người rơi vào lưới tình, chỉ số thông minh sẽ bằng 0, bất kể làm gì cũng dễ hành động theo cảm tính, đánh mất sự tỉnh táo thường ngày. Cho nên hậu quả để lại cũng rất khó nói trước.
 
Vậy thì hãy cùng xem bản lĩnh đối mặt với đào hoa xấu của 12 chòm sao sẽ ra sao? Ai đứng đầu bảng xếp hạng này với khả năng giữ được sự sáng suốt bậc nhất?
 

Hạng 12: Bạch Dương

 
Xin "chia buồn" với Bạch Dương khi bạn đứng chót của bảng xếp hạng bản lĩnh đối mặt với đào hoa xấu của 12 chòm sao này.
 
Với những chú Cừu, quan niệm về tình ái của họ thường khá tùy theo cảm xúc. "Yêu thì cứ yêu thôi, bất chấp tất cả để yêu một người chẳng lẽ có gì sai sao", Dương Dương nghĩ vậy.
 
Khi đã sa vào lưới tình, chòm sao này sẽ tìm mọi cách để được ở bên đối phương càng lâu dài càng tốt. 
 
Thật ra trong quá trình từ gặp gỡ đến quen biết, sau đó là hẹn hò và yêu đương, chẳng ai lại muốn mình gặp phải đào hoa xấu khi bỗng một ngày nọ phát hiện ra nửa kia không phải người thích hợp với mình.
 
Hơn nữa, khi đó đã lún sâu vào đoạn tình cảm này, Bạch Dương làm sao có thể dễ dàng buông tay cơ chứ. Kể cả phát hiện ra những mặt xấu xa của người ấy, càng lúc càng thấy giữa cả hai phát sinh nhiều mâu thuẫn và khắc khẩu, Dương Dương cũng sẽ nhắm mắt cho qua tất cả.
 
Họ sẽ nghĩ đến những gì cả hai đã trải qua cùng nhau để lấy đó làm động lực tiếp tục cố gắng coi như không thấy gì hết.
 
Có thể thấy, Bạch Dương hành động rất cảm tính. Đối mặt với người mà họ đã trao trọn con tim, dù có phát hiện ra lựa chọn của mình là sai, họ cũng sẽ u mê không chịu tỉnh, đâm đầu vào con đường không lối thoát.

Ban linh doi mat voi dao hoa xau cua 12 chom sao 3
 

Hạng 11: Song Ngư

 
Hơn ai hết, cung hoàng đạo Song Ngư hiểu rõ nhất về mẫu người mà mình thích và kiểu người nào không thích hợp với mình. Nhưng lý trí mách bảo là vậy, con tim không nghe theo lý trí thì biết làm sao được.
 
Cũng bởi bản tính quá thiện lương, quá bao dung nên Song Ngư rất cảm tính, dễ để cảm xúc lấn át lý trí của mình. 
 
Có nhiều khi, giá mà những chú Cá có thể bớt "tốt" một chút thì mọi chuyện đã khác. Nhưng đó lại chính là bản tính trời sinh của chòm sao này nên thật khó để thay đổi.
 
Rõ ràng Ngư Nhi hiểu rằng nhẹ dạ nhẹ lòng là khuyết điểm lớn nhất của mình, nhưng chính bản thân bạn lại dung túng cho sai lầm đó cứ thế tiếp diễn.
 
Nhất là khi đối mặt với chuyện tình cảm, ngoại trừ mềm lòng ra, Song Ngư cần phải dùng cả lý trí để suy xét mọi vấn đề, có như vậy bạn mới hạn chế được những rủi ro không đáng có.
 
Cho dù cung hoàng đạo này có ôm bao nhiêu ảo tưởng tốt đẹp về tình yêu của mình, nhưng cũng cần căn cứ vào tình hình thực tế. Đừng thấy sai nhưng cứ mù quáng, nhắm mắt đưa chân. Bởi tình yêu không chỉ có bề ngoài hào nhoáng, cốt lõi bên trong mới là điều quan trọng nhất. Bạn có biết tháng vượng đào hoa năm 2020 của 12 chòm sao là tháng nào?
 

Hạng 10: Nhân Mã

 
Khi Nhân Mã thích một người, họ sẽ luôn nhìn nhận đối phương theo những mặt tốt mà mình muốn. Đây là thói quen khó sửa của chòm sao này.
 
Họ luôn tràn ngập cái nhìn rất tích cực về tình yêu. Đương nhiên không phải lúc nào ái tình cũng đẹp như trong mơ, nhưng chẳng qua mà Mã Nhi tự lừa mình dối người rằng tình cảm của bạn vẫn đúng như lý tưởng mà bạn theo đuổi.
 
Trải qua những lần yêu đương, chòm sao này cũng sẽ dần nhận rõ được dạng tình yêu như thế nào sẽ phù hợp với mình nhất, nhưng có những lúc bạn vẫn sẽ đưa ra phán đoán sai lầm.
 
Cho nên Nhân Mã cho rằng tình yêu đẹp là phải chủ động giành lấy, nhưng có những khi bạn càng chủ động, thứ bạn nhận được lại chẳng ra sao cả.
 
Ai mà không hy vọng được ở bên người mình yêu chứ? Chẳng qua cách làm của chòm sao này quá mức sấm rền gió cuốn, làm gì cũng thích gây ầm ĩ lên. Chỉ cần bạn nhẹ nhàng hơn chút, suy nghĩ thực tế hơn chắc chắc chuyện tình cảm của bạn sẽ rất khác.
 
Khi đó, khả năng bị tổn thương trong chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng nhỏ lại. Đào hoa xấu có xuất hiện cũng không đáng sợ, chỉ sợ rằng thứ tình yêu mà bạn đặt nhiều kỳ vọng sẽ hủy hoại bạn mà thôi.
 

Hạng 9: Kim Ngưu

 
Đứng ở vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng bản lĩnh đối mặt với đào hoa xấu của 12 chòm sao chính là Kim Ngưu. Vốn là người có suy nghĩ rất thực tế, trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu vẫn giữ được điều này.
 
Nhưng vấn đề của những chú Trâu chính vì quá nghĩ theo hướng hiện thực, cho nên bạn cũng rất để ý đến điều kiện kinh tế của cả hai bên thay vì tập trung cho cảm xúc vui vẻ và yêu thương khi ở bên nhau.
 
 Không thể phủ nhận tình cảm gắn liền với vật chất là điều cần thiết, song vấn đề gì cũng quy ra tiền bạc như Ngưu Nhi thì thật không nên chút nào.
 
Lựa chọn của chòm sao này cũng rất dễ bị ảnh hưởng vì vật chất. Hay nói cách khác, nếu đối phương có điều kiện kinh tế đáp ứng được mong muốn của Kim Ngưu, họ sẽ lập tức kết luận đối phương chính là người mình tìm kiếm, mà không hề quan tâm đến cảm xúc đôi bên dành cho nhau ra sao.
 
Càng được an tâm về mặt vật chất, những chú Trâu sẽ càng dễ ngộ nhận rằng đây là tình yêu đích thực của cuộc đời mình.
 
Nhưng nếu như dùng tiền làm thước đo lòng tin hay lựa chọn, sợ rằng người bị tổn thương chẳng phải ai khác mà chính là Kim Ngưu.

Ban linh doi mat voi dao hoa xau cua 12 chom sao 1
 

Hạng 8: Cự Giải

 
Cự Giải là chòm sao rất dễ gặp phải đào hoa xấu. Chẳng qua là những chú Cua không muốn tin tưởng vào những điều lý trí mách bảo mà chỉ muốn tin vào cảm giác của mình mà thôi.
 
Giải Giải có thể nói là người điển hình theo chủ nghĩa bi quan, song lại luôn nghĩ mọi chuyện theo hướng rất tốt đẹp, cho nên họ cũng ôm rất nhiều mộng tưởng đẹp đẽ về chuyện tình cảm. Đây là điều không tốt cho lắm.
 
Chỉ khi bạn giữ được sự tỉnh táo thì mới có thể tránh được những rủi ro không đáng có trong tình cảm; còn nếu cứ ôm mộng tưởng hoàn mỹ thì khi chịu nhiều tổn thương, bạn chỉ còn lại sự tuyệt vọng.
 
Dẫu Cự Giải là người rất nhạy cảm, nhưng sự nhạy cảm đó cũng không giúp bạn đưa ra được quyết định sáng suốt khi rơi vào lưới tình. Điều quan trọng là chòm sao này cần phải kiểm soát được cảm xúc của mình, đừng dễ dàng trao hết trọn con tim mình cho đối phương. 
 
Khi đó bạn mới có thể hiểu được người nào dành cho mình, người nào mình không nên tiếp tục qua lại. Liệu bạn có phải chòm sao nữ khó theo đuổi?
 

Hạng 7: Thiên Bình

 
Điều đáng buồn là đào hoa xấu của Thiên Bình lại đa phần đến từ những sự giới thiệu, mai mối của bạn bè. Đó là bởi trong chuyện tình cảm, họ rất tin vào con mắt và ý kiến của bạn bè.
 
Vốn dĩ mắt nhìn của chòm sao này trong tình cảm không được sáng suốt cho lắm. Cho nên khi rơi vào lưới tình, phải mất thời gian rất lâu họ mới có thể vượt qua đổ vỡ trong quá khứ. 
 
Vì vậy Thiên Thiên nghĩ rằng tự mình lựa chọn hay có rủi ro như vậy, chi bằng cứ nghe theo bạn bè có lẽ sẽ tốt hơn. Ngay cả có được giới thiệu cho đối tượng mà mình không có thiện cảm, Thiên Thiên vẫn sẽ vì nể nang bạn mà cố gắng tiếp xúc thêm một thời gian xem sao. 
 
Nếu vẫn không thể hòa hợp, chòm sao này sẽ tìm một lý do chính đáng để cắt đứt liên lạc với đối phương.
 
Có thể thấy Thiên Bình xử lý các mối quan hệ khá khéo léo. Nhưng trong tình yêu, nếu chỉ để ý cái nhìn của bạn bè, nhắm mắt nghe theo, vậy thì bạn sẽ rất dễ đi sai đường.
 
Yêu hay không yêu, tự bản thân cung hoàng đạo này hiểu rõ nhất. Bạn phải đặt ra tiêu chuẩn của riêng mình và kiên định với mục tiêu đó, đừng vì nể nang mà nhắm mắt đưa chân. 
 

Hạng 6: Song Tử

 
Cách Song Tử nhìn ra đào hoa xấu đều nhờ công trợ giúp rất lớn của người xung quanh. Nếu như bạn bè của họ cho rằng Song Song nên quý trọng đoạn tình cảm này, vậy thì chắc chắn chòm sao này sẽ quý trọng mối quan hệ đó vô cùng.
 
Còn trong trường hợp ngược lại, nếu như bạn bè khuyên Song Tử nên buông tay sớm, vậy thì họ chắc chắn sẽ phất áo ra đi không liên lạc với đối phương nữa.
 
Cho nên nói, thật ra Song Tử có quý trọng ai đó hay có trân trọng tình cảm của mình hay không, đều là do nghe theo ý kiến của người khác chứ tự bản thân họ không biết cảm giác yêu đương chân chính ra sao.

Ban linh doi mat voi dao hoa xau cua 12 chom sao 2
 

Hạng 5: Sư Tử

 
Với Sư Tử, một khi phát hiện ra chuyện tình cảm của mình là đào hoa xấu, đầu tiên họ sẽ phủi sạch quan hệ với đối phương. Bởi dông dài hay dây dưa không cần thiết vốn không phải là phong cách của chòm sao này.
 
Dù thái độ dứt khoát đó là chuyện tốt, nhưng sẽ khiến mối quan hệ hai bên khá xấu hổ. Sư Tử phải hiểu rằng thẳng thắn là tốt, nhưng có một số việc nhất định phải xử lý thật khép léo, uyển chuyển để không gây tổn thương cho bất cứ ai.
 
Thật ra cung hoàng đạo này vốn chỉ quan tâm đến cảm xúc của bản thân, làm những việc mình thấy vui là được rồi, còn người khác cảm nhận ra sao không quan tâm.
 
Không thể phủ nhận Sư Tử khá đào hoa nhờ sự tự tin và năng lực sáng chói của mình, nhưng kể cả là đào hoa tốt hay đào hoa xấu cũng hay trân trọng tình cảm mà người khác dành cho mình. 
 
Nếu không thể trở thành người yêu thì cũng có thể làm bạn, biết đâu đến một lúc nào đó, sự trợ giúp của đối phương là điều cứu bạn một phen thì sao.
 

Hạng 4: Xử Nữ

 
Khi còn độc thân, Xử Nữ có thể nghiêm túc tập trung lo cho sự nghiệp của mình, thậm chí còn làm ra thành tựu khiến mọi người ngưỡng mộ. Đó chính là cuộc sống độc thân quý tộc, độc thân trong niềm kiêu hãnh.
 
Vì quá coi trọng sự nghiệp là vậy, cho nên Xử Nhi thường không quá nghĩ đến chuyện yêu đương, bởi họ cho rằng một khi rơi vào lưới tình thì đồng nghĩa với việc tự mua dây buộc mình, tự mang phiền não đến cuộc sống. Vui thì ít, mà buồn đau cãi vã và cả tổn thương thì nhiều, như vậy thì yêu làm gì chứ?
 
Chòm sao này quan niệm, thời gian thích hợp gặp được người phù hợp, như vậy mới là tình yêu chân chính; còn nếu ở thời gian không thích hợp dù có xuất hiện người phù hợp thì cũng chỉ là hữu duyên vô phận.
 
Với họ, người thích hợp nhất chính là cả hai cùng có sự nghiệp vững vàng, cùng giúp nhau phát triển như vậy mới là tình cảm mà họ mong mỏi. 
 
Khi đã đạt được nền tảng sự nghiệp vững vàng trong tay, tất cả những mối duyên không đáp ứng như cầu đó của Xử Nữ đều là đào hoa xấu và họ chắc chắn không để bản thân rơi vào chuyện tình cảm vô nghĩa này.
 

Hạng 3: Bảo Bình

 
Bảo Bình được đánh già là chòm sao có thể giữ được tỉnh táo và lý trí trong chuyện tình cảm. Cho dù mối quan hệ với nửa kia có xuất hiện vấn đề, cung hoàng đạo này vẫn có thể bình tĩnh nhìn xem nguyên nhân bắt nguồn từ đâu, cách giải quyết ra sao mới hợp lý.
 
Dù có gặp phải sai người, Bảo Bảo vẫn có thể phát hiện ra những điểm mâu thuẫn giữa cả hai. Ban đầu, họ vẫn hy vọng hai người có thể thay đổi hoặc bù trừ cho nhau, nhưng nếu như vẫn không thể bù đắp lỗ hổng ấy, Bảo Bình chắc chắn sẽ không chịu nhượng bộ thêm.
 
Khi đó, chòm sao này sẽ chủ động là người rút lui khỏi mối quan hệ đó nhanh chóng, không để mình chịu thêm tổn thương. Đâu là chòm sao theo chủ nghĩa độc thân, quyết ở vậy để chơi cho hết mình?

Ban linh doi mat voi dao hoa xau cua 12 chom sao 4
 

Hạng 2: Ma Kết

 
Với chòm sao coi trọng sự nghiệp như Ma Kết, ở trạng thái độc thân, họ chắc chắn sẽ dành hết tâm trí để xây dựng một sự nghiệp vững mạnh của riêng mình.
 
Nhưng theo tuổi tác tăng dần cũng như những thành công mà mình đạt được, Kết Kết dần nhận rõ điều mình mong muốn là gì hay người như nào sẽ phù hợp với bản thân. 
 
Khi đó, cung hoàng đạo này chắc chắn sẽ khong phí phạm thời gian sa đà vào các mối quan hệ không có kết quả, đào hoa xấu là điều Kết Kết tuyệt đối tránh xa.
 
Nhưng chuyện tình cảm vốn là điều chẳng thể nói trước, Kết Kết cũng có lý để cảm xúc lấn át lý trí song không phải đa số thời điểm.
 
Bề ngoài chòm sao này khá lạnh lùng, thực chất bên trong họ lại tồn tại một trái tim lửa nóng ít ai biết. Cho nên họ có thể gây ra áp lực khá lớn cho nửa kia, loại sức ép đó đến từ phương diện vật chất, cũng tới từ những năm tháng hai bạn sống chung. 
 
Nguyên nhân chủ yếu là Kết Kết thực ra là một người yêu cầu rất cao, càng ở bên nhau lâu, họ lại càng muốn người kia của mình phải đáp ứng được những điều đó, còn nếu không được, nên sớm cho nhau lối thoát thì tốt hơn.
 

Hạng 1: Hổ Cáp

 
Đứng đầu danh sách chòm sao có bản lĩnh tốt nhất khi gặp phải đào hoa xấu này không phải ai khác mà chính là Hổ Cáp.
 
Năng lực quan sát của Cáp Nhi quả thực không hể xem thường. Chỉ trong thời gian ngắn ngủi ở cạnh nhau, họ có thể nhanh chóng nắm bắt được tính cách của đối phương ra sao.
 
Bản thân chòm sao này luôn gây được cảm giác thần bí, tựa như họ có một lớp mặt nạ bên ngoài để che giấu bản chất bên trong. Đây chính là lớp chắn hoàn hảo mang đến cảm giác an toàn cho Cáp Nhi.
 
Họ không dễ gì sa chân vào một đoạn tình cảm nếu chưa nắm chắc về đối phương, nhưng một khi đã có cảm giác an toàn, chòm sao này chắc chắn sẽ sống hết mình vì tình yêu đó. 
 
Sự chung thủy của Hổ Cáp là điều không phải bàn cãi, điều này cũng quyết định ảnh hưởng sâu sắc của bạn đến người bên cạnh mình. 
 
Nếu như trong thời gian quen nhau, Hổ Cáp phát hiện ra người kia không đánh để mình trả giá nhiều như vậy, họ nhất định sẽ rời đi không chút lưu luyến.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X