Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bản lĩnh chi tiêu của 12 chòm sao

Thứ Hai, 11/05/2015 09:12 (GMT+07)

Kiếm tiền đã khó nhưng tiêu tiền cho hợp lý còn khó hơn. Cùng xem bản lĩnh chi tiêu của 12 chòm sao nào!


Ban linh chi tieu cua 12 chom sao hinh anh
 
Bạch Dương
Bạch Dương bốc đồng tiêu tiền không suy nghĩ. Chỉ cần thích là cừu ta chi tiền mua ngay mà không cần biết có cần thiết hay không.
 
Kim Ngưu
Chòm sao Kim Ngưu kết thành hình con trâu, đại diện cho nhà nông, nên bản tính rất tiết kiệm, chặt chẽ trong chi tiêu. Kim Ngưu có xu hướng mua những vật dụng cần thiết cho cuộc sống và tính toán rất kĩ trước khi quyết định chi tiền.
 
Song Tử
Điểm yếu của Song Tử là cân bằng giữa tiền bạc và hưởng thụ. Rất biết hưởng thụ cuộc sống nhưng không xác định được việc mình có bao nhiêu tiền nên Song Tử thường chi tiêu thoải mái, mua những đồ vật dễ thương mang tính chất giải trí hoặc những món ăn ngon.
 
Cự Giải
Không đến nỗi chi li như Kim Ngưu, Cự Giải luôn biết dự liệu cho tương lai và lo xa. Cự Giải thường dành một phần số tiền mình kiếm được để phòng khi cần đến sau này.
 
Sư Tử
Sư Tử được bạn bè yêu mến vì tính cách hào phóng. Chàng ta sẵn lòng khao anh em mọi lúc mọi nơi nếu có thể và còn cho bạn bè vay mượn. Sư Tử là người ít tính toán nhất trong các chòm sao, có xu hướng "chia sẻ mọi lúc mọi nơi".
 
Xử Nữ
Đã tiêu tiền là phải cho một mục đích nào đó. Xử Nữ là người không quá hoang phí, cũng không quá tiết kiệm. Bạn ấy thường lên kế hoạch trước khi mua món đồ nào đó để biết chắc nó không vượt quá giới hạn chi trả. Xử Nữ là chòm sao ít nợ nần nhất.
 
Thiên Bình
Vì là người thích chăm sóc vẻ bên ngoài nên Thiên Bình thường chi tiêu cho những vật dụng làm đẹp như quần áo, đồ trang điểm. Nhưng đã chi cái gì là hợp lí cái đó (những lúc bình thường thôi nhé, còn chòm sao này cũng đôi khi bốc đồng trong mua sắm đấy).
 
Thiên Yết
Chòm sao chi xài hoang phí nhất trong 12 cung Hoàng Đạo. Thần Nông có xu hướng có bao nhiêu là phải xài hết không được chần chừ. Thường phải vay mượn vì vượt quá ngân sách chi trả.
 
Nhân Mã
Tính cách trẻ con và ham chơi, Nhân Mã thường chi tiền cho những buổi đi chơi hoặc những thú vui giải trí. Mà đã chơi thì Nhân Mã không kiểm soát được việc tiêu tiền của bản thân.
 
Ma Kết
Ma Kết luôn biết mình cần cái gì vậy nên cậu ấy chỉ mua những vật dụng cần thiết.
 
Bảo Bình
Bảo Bình là người có tính tự lập rất cao, vì vậy cậu ấy luôn muốn xài tiền do chính bản thân mình kiếm ra, không muốn nhờ vả bố mẹ nhiều (bản lĩnh nhất 12 chòm sao). Vì là tiền tự kiếm nên Bảo Bình không chi tiêu bừa bãi.
 
Song Ngư
Là chòm sao ít dự tính cho tương lai nhất, Song Ngư thích những đồ vật xinh xắn, nhưng lại không cần thiết. Căn phòng của Ngư Ngư có đủ thứ linh tinh vậy mà đôi khi muốn dùng những thứ hữu dụng như kim chỉ lại chẳng có.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X