Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cô gái nào có khả năng "cưa đổ" chàng Ma Kết lạnh lùng?

Thứ Năm, 02/11/2017 10:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chàng trai Ma Kết trầm ổn, tư tuy chặt chẽ và thận trọng, mang tới cảm giác cứng nhắc, nghiêm túc. Làm thế nào để chinh phục được chàng mặt lạnh này nhỉ? Cùng xem hình mẫu bạn gái của chòm sao nam Ma Kết như thế nào nhé.
 
Chòm sao nhóm Đất Ma Kết có nhân sinh quan ổn định, thế giới quan phong phú, bố trí thời gian và sức lực hợp lý để thu được thành quả tốt đẹp nhất, không một chút lãng phí.

Đối với công việc, họ là người thành công nhưng đối với ái tình thì chỉ là gà mờ. Dẫu vậy, bên trong vẻ mặt nghiêm cẩn không sai sót ấy vẫn là trái tim thổn thức vì yêu, liệu cô gái có bản lĩnh đến thế nào mới làm cho chàng rung động?
 

Tính cách thần bí


nguoi yeu cua Ma Ket
 
Hình mẫu bạn gái của chòm sao nam Ma Kết nhất định phải có điểm thu hút ánh mắt tinh tường của họ. Vốn dĩ Kết Kết không giỏi xã giao, tư duy thích ổn định nên rất ngại thăm dò tâm tư đối phương, không biết suy nghĩ cho người khác chứ đừng nói tới nói lời ngọt ngào, lãng mạn, tán tỉnh.
 
Nhưng thói đời, càng sợ cái gì thì càng bị nó mê hoặc, chàng trai này ngại ngần tiếp cận con gái nhưng lại chết mê chết mệt những cô nàng có tính cách thần bí. Vốn dĩ con gái cởi mở dễ gần mà Ma Kết đã khó nắm bắt rồi, người thú vị lạnh lùng thì làm sao chàng ấy có thể “công thành” được đây. 
 
Càng khó càng kích thích, tính chinh phục của đàn ông một khi đã nổi lên thì bất chấp tất cả. Vì cô ấy không dễ nhìn thấu, vì cô ấy mơ mơ hồ hồ nên cô ấy đặc biệt hấp dẫn, đặc biệt thành tâm điểm chú ý của anh chàng vốn chẳng màng tới ai này. 

10 điều bạn cần biết trước khi yêu Ma Kết, sẵn sàng theo đuổi chòm sao đầy thu hút này chưa?
 

Chân thành, thẳng thắn, trực tiếp


chinh phuc anh chang Ma Ket
 
Tâm tư của chàng kín đáo, khi nói chuyện đều dùng phương thức quanh co, che che giấu giấu khiến người khác có ấn tượng rằng Ma Kết thông minh nhưng giảo hoạt, ít thành thật, là người khó lường.

Thực ra, chàng ấy cũng muốn cùng người khác thẳng thắn phóng khoáng lắm chứ, chỉ là ngại ngần mình có lòng nhưng đối phương chẳng có dạ.
 
Thế nên một cô gái rạng rỡ như ánh mặt trời, tâm tính giản đơn, phương thức đối thoại chân thành, đi thẳng vào vấn đề , không có tâm cơ, không có tính toán sẽ khiến chàng cảm thấy rất thoải mái, gần gũi và nảy sinh cảm tình. Bên ngoài áp lực trùng trùng, không muốn tới cả người ở cạnh bên cũng phải thận trọng nói năng nữa.
 
Đàn ông thường mê những cô nàng nũng nịu ngọt ngào, khéo léo đưa đẩy nhưng Ma Kết thì tuyệt đối không. Anh chàng ghét nhất là thái độ ỡm ờ, giả vờ giả vịt của mấy cô tiểu thư, thật khiến người ta đau đầu.

Cô gái chinh phục anh chàng Ma Kết sẽ không bày trò giả dối, sống đúng với bản chất của mình, có thể hơi lạnh lùng, hơi xa cách nhưng một khi đã trò chuyện thì cô ấy sẽ rất dễ thương.
 

Làm việc đáng tin cậy


ban gai cua chom sao nam Ma Ket
 
Rung động đối với Ma Kết không phải từ một ánh mắt, một nụ cười mà xuất phát trong cả một quá trình ở bên, theo dõi quan sát từng hành động cử chỉ nhỏ nhất.

Con người tỉ mỉ, yêu cầu cao nên với nửa kia cũng có những điểm đặc biết để tâm, hơn nữa chàng ấy cho rằng để hiểu một ai đó nhất định phải cần thời gian, tiếng sét ái tình, vừa gặp đã yêu không hề đáng tin cậy. 
 
Cô gái chẳng những tính cách tốt mà làm việc chu đáo, thận trọng, đáng tin sẽ là nhân tài, xứng đáng để kết giao. Người như vậy chẳng những sẽ lo tốt cho bản thân mà còn trợ giúp, chia sẻ những khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống, không chỉ là người yêu của Ma Kết, còn là cộng sự ăn ý, quá tuyệt phải không. 
 
Có thể nói, hình mẫu bạn gái của chòm sao nam Ma Kết là cô gái trầm tĩnh, khí chất hay phẩm chất đều vượt trội, vừa nhẹ nhàng đơn giản lại vừa xuất sắc đáng nể phục. Ấn tượng sâu sắc qua những ngày bên nhau, qua lời nói hành động, quả là yêu cầu của anh chàng này không hề tầm thường nhỉ. Nhưng đôi khi, trái tim chẳng hiểu nhiều lý lẽ đến thế đâu, yêu là yêu thôi mà!
 
Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X