Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

6 chòm sao này hãy "rủ nhau đi trốn" trong thời gian sao Thủy nghịch hành 2019

Thứ Năm, 11/07/2019 10:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với sự ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành 2019, những người bạn cũ và cả tình cũ cũng mon men tìm về với Ma Kết. Nếu bạn vẫn nuôi hi vọng nối lại tình xưa thì tại sao lại không thử rủ rê họ đi du lịch cùng nhỉ?

Kim Ngưu

 
anh huong sao Thuy nghich hanh
 
Ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành 2019 lần 2 này khiến cho Kim Ngưu bồi hồi nhớ về quá khứ. Chuyện bé xíu xảy ra bạn cũng bắt đầu liên kết với những hình ảnh ở trong quá khứ.

Bạn nên đi đâu đó trong thời gian này, dù không có điều kiện thì có thể đi đâu đó loanh quanh gần thành phố nơi mình ở. Lý tưởng nhất cho bạn lúc này là một chuyến đi ngắn tới nơi quen thuộc.

Khi được trở về nơi mang lại cảm giác thân quen sẽ khơi dậy niềm cảm hứng mới cho Kim Ngưu. Đó là nơi cho những sáng tạo của bạn được tuôn trào nhờ vào "chất liệu" từ quá khứ, đặc biệt tốt cho những ai làm về nghệ thuật. 
 

Song Tử 

 
Mùa Hè là lúc Song Tử cảm thấy hào hứng nhất với những chuyến phiêu lưu mạo hiểm. Đã đến lúc gói ghém lại quá khứ, để chúng sang một bên nhường đường cho những trải nghiệm mới mẻ.

Hãy cân nhắc tới những địa điểm mà bạn lựa chọn, thử nhớ về những nơi mà bạn bè của bạn từng chia sẻ rằng chúng thú vị, hấp dẫn tới mức nào. Đó là cách để bạn tạm thoát khỏi những rắc rối hiện tại.

Ngồi một chỗ để buồn phiền chỉ khiến sự việc thêm phần trầm trọng không cần thiết mà thôi. Nếu có chuyện gì xảy ra thì cũng đừng vội làm quá lên mà nên cẩn thận kiểm tra lại.

Ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành 2019 sẽ có những lúc khiến mọi việc rối tinh lên, bạn như đang lạc trong đống bòng bong. Thế nhưng, đừng căng thẳng quá, sự hài hước của bạn có thể phát huy trong thời điểm này để giảm nhẹ tình huống rối ren.  
 

Hổ Cáp 

 
sao thuy nghich hanh chom sao nay di du lich
 
Thử nhớ lại xem có nơi nào đó bạn từng tới và vì quá thích mà bạn đã thốt lên rằng: "Nhất định tôi sẽ quay trở lại nơi đây!". Nếu lâu nay chưa có thời gian để ghé thăm lại thì thời điểm sao Thủy nghịch hành này là lúc để bạn mua vé trở về chốn xưa rồi đấy.

Hổ Cáp là một trong những chòm sao gặp nhiều may mắn nhất khi đi du lịch trong thời điểm này. Hãy chọn nơi mà bạn cảm thấy thực sự đặc biệt và mang lại cho bạn nhiều cảm giác mới lạ nhất. Nhưng nơi ấy nhất định là phải nơi bạn đã từng tới ít nhất một lần.
 

Nhân Mã 

 
Bất chấp Thủy nghịch hành thì may mắn của Nhân Mã vẫn còn kéo dài từ giờ tới tháng 12. Không thể phủ nhận tình yêu du lịch luôn sôi sục trong máu Nhân Mã bất kể mùa nào trong năm, vậy nên chẳng có lý do gì mà dịp Hè này bạn ngồi bó gối ở nhà cả. Hãy tiếp tục thực hiện những đam mê khám phá các vùng đất mới của mình đi nhé.  
 
cung hoang dao di nghi Thuy nghich hanh 2019
 

Ma Kết

 
Với sự ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành 2019, những người bạn cũ và cả tình cũ cũng mon men tìm về với Ma Kết. Nếu bạn vẫn nuôi hi vọng nối lại tình xưa thì tại sao lại không thử rủ rê họ đi du lịch cùng nhỉ? Một chuyến đi nvề trong ngày cũng đủ để làm tình cảm hai người sống dậy rồi đấy.

Tuy nhiên, nếu Ma Kết nhận thấy rõ cơ hội của mình đã không còn thì nên dẹp chuyện này sang một bên. Muốn điều tốt đẹp tới với mình thì bạn hãy gác chuyện quá khứ đi, hãy thử đi du lịch một mình xem sao nào. Nhiều điều lý thú đang chờ đón bạn ở phía trước đấy! 
 

Song Ngư

 
Mật ngữ 12 chòm sao nhắc nhở, lúc nào rồi mà vẫn ngồi đấy mà hồi tưởng quá khứ hả Song Ngư? Hãy chuẩn bị đồ đạc để đi biển thôi nào, cá nào mà chẳng cần nước chứ! Chỉ tới những nơi như biển thì bạn mới cảm thấy lòng mình được lắng lại, mới đủ sẵn sàng để cho quá khứ trôi qua đi.

Bạn cũng chẳng cần đi đâu xa quá đâu, nếu nơi bạn ở có biển thì hãy đi chơi, dạo biển một chút thôi thì tinh thần của bạn cũng đã sảng khoải hơn rồi.

Trang Mory

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X