Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ảnh hưởng của sao Thiên Vương tới 12 cung hoàng đạo năm 2018

Thứ Sáu, 05/01/2018 14:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong năm tới, sự chuyển dịch của các hành tinh có tác động rõ rệt tới vận trình của tất cả mọi người, cùng xem ảnh hưởng của sao Thiên Vương tới 12 cung hoàng đạo năm 2018 khi tiến vào chòm sao Kim Ngưu như thế nào nhé.

Anh huong cua sao Thien Vuong toi 12 cung hoang dao nam 2018
 

Bạch Dương

 

Ảnh hưởng của sao Thiên Vương tới 12 cung hoàng đạo năm 2018 khi tiến vào chòm sao Kim Ngưu không hề nhỏ, riêng với Bạch Dương thì sự dịch chuyển này khiến sự nghiệp rơi vào trạng thái không ổn định, tài vận xuất hiện biến hóa thất thường. Thực ra bạn không bất ngờ bởi trước đây sao Thiên Vương cũng từng khiến cừu trắng lao đao, chỉ có thể bị động tiếp ứng. 
 
Khả năng cao là bạn gặp phải những chuyện không thể dự đoán được, sinh hoạt cá nhân thay đổi, quan hệ xã giao cũng có nhiều đổi thay, có người tưởng thân thiết mà cuối cùng thành xa lạ. Bạch Dương có khuynh hướng thoát ly gia đình, rời trường học hoặc tới môi trường mới, cần phải bình tĩnh và độc lập hơn để vượt qua khó khăn bước đầu.

Kim Ngưu

 
Năm trước nhờ sự nhạy bén mà bạn đầu tư sinh lời, thu nhập rất tốt, tài vận khởi sắc,. Năm 2018 khi có sao Thiên Vương tiến vào thì thử thách ập tới, tài chính không còn ổn định như trước mà phải đối diện với sự lên xuống không báo trước, có thể là thu hoạch cực lớn cũng có thể thất bại thảm hại.
 
Không thể dự đoán sao Thiên Vương mang tới may mắn hay là rủi ro cho bạn, chỉ biết rằng tất cả đều là trải nghiệm xứng đáng, năm tới sẽ không tẻ nhạt đâu. Qua khoảng thời gian gian nan Kim Ngưu sẽ thu thập được nhiều kinh nghiệm quý giá cũng như có kĩ năng xử lý tình huống tốt hơn. 
 

Song Tử

 
Là người vô tư, tự do nên có hay không sự xuất hiện của sao Thiên Vương thì cũng không ảnh hưởng quá nhiều. Song Tử vẫn tự tin, độc lập, khi khổ sở hay hạnh phúc đều dựa vào bản thân, tâm tình biến hóa và thử thách chủ yếu đến từ nội tâm. Chỉ cần giữ vững được tinh thần thì bạn không sợ hãi bất cứ điều gì.
 
Tuy vậy, Tử nhi cũng đừng coi thường vì gia tốc của sao Thiên Vương khi tiến vào chòm Kim Ngưu cũng sẽ có chút tác động nho nhỏ tới quan hệ xã giao của bạn. Có khả năng cùng bạn bè lâu năm xa cách và làm quen với những người bạn mới. Buồn đấy nhưng vẫn phải tiến về phía trước thôi.
 

Cự Giải

 
Tác động của sao Thiên Vương tới 12 cung hoàng đạo năm 2018 khi nó tiến vào chòm Kim Ngưu nhấn mạnh tới quan hệ xã hội. Với Cự Giải thì đó là sự thay đổi về hoàn cảnh và vị thế, từ bị động biến thành chủ động, tự tin hơn, năng động hơn trong công việc cũng như chuyện tình cảm.
 
Điều này rất đáng mong chờ, cho thấy sự trưởng thành tích cực từ phía Giải Giải. Ý thức cá nhân được nâng lên, bạn biết bản thân muốn gì và phải thể hiện như thế nào, không muốn bị người khác ràng buộc, có mục tiêu rõ ràng. Hứa hẹn rằng tử vi năm 2018 của cung Cự Giải sẽ có nhiều điểm thú vị lắm đây.
 

Sư Tử


tac dong cua sao Thien Vuong toi 12 cung hoang dao nam 2018
 
Vì sự dịch chuyển của hành tinh kể trên mà trong năm 2018  Sư Tử thay đổi niềm tin, có những việc trước đây không chút nghi ngờ nay cũng dao động, cần được khảo nghiệm chứng minh cụ thể để củng cố lại sự tin tưởng. Đối với người làm về nghiên cứu thì có khả năng phương hướng chuyển biến rất lớn hoặc có cơ hội xuất ngoại, định cư nước ngoài.
 
Tuy chòm sao này nỗ lực duy trì sự nghiệp cùng địa vị nhưng khi Thiên Vương tinh di chuyển sẽ mang tới nhiều rung chuyển, năng lực có hạn, có những việc bạn phải thuận theo tự nhiên, tùy tình huống mà ứng phó. Chuẩn bị sẵn tinh thần để trực diện tiếp đón đi nhé.
 

Xử Nữ 

 
Ảnh hưởng của sao Thiên Vương tới 12 cung hoàng đạo năm 2018 khi tiến vào chòm sao Kim Ngưu với Xử Nữ mà nói là chuyện đáng mừng, những áp lực trong năm cũ dường như được giải trừ, thoát khỏi gánh nặng. Không chỉ là vận may nhiều hơn mà phương thức nhìn nhận, giải quyết vấn đề của bạn cũng tốt hơn rất nhiều.
 
Xử Nữ theo kịp nhịp độ của vận trình, phát huy năng lực từ bên trong để hoàn thành các mục tiêu một cách ngoạn mục. Lưu ý duy nhất là về sức khỏe, nhất là các bệnh phụ khoa và hệ thống sinh sản, có tác động tới tình cảm của bạn, cần phải triệt để điều trị để tránh hậu quả. 
 

Thiên Bình

 
Dưới ảnh hưởng của sao Thiên Vương, hôn nhân của Bình nhi từ từ biến hóa, những việc dồn nén tích tụ trong lòng rốt cuộc cũng thoát ra ngoài, bạn có dũng khí để thay đổi và hi vọng bản thân tìm thấy sự độc lập cần thiết. Đây sẽ là bước chuyển mình quan trọng đối với cuộc sống của chòm sao này. 
 
Điểm tốt là tài chính có khởi sắc, Thiên Bình gặp một số của cải bất ngờ thậm chí có khả năng bạn sẽ được thừa kế tài sản. Thời điểm này nên chú ý tới phương diện đầu tư, có thể kiếm được bao nhiêu thì kiếm, sẽ là khoản tích lũy để bản chi dùng trong tương lai. 

Hổ Cáp

 
Sao Thiên Vương lặng lẽ tiến vào chòm Kim Ngưu, Cáp Cáp cũng dẫn dần cảm nhận được những cảm xúc mới mẻ, vì thế đừng yên ổn với hiện tại, quanh đi quẩn lại với lịch trình nhàm chán mà nên thay đổi, thêm vào những hoạt động làm phong phú cuộc sống, sẽ càng ngày càng được mở mang hơn.
 
Hổ Cáp cũng biết cách biểu đạt bản thân duyên dáng, nhẹ nhàng hơn khi ở cùng người khác. Bớt tính kiểm soát làm người khác nghẹt thở mà chia sẻ, trò chuyện và tìm hiểu nhau. Tín hiệu đáng mừng này sẽ giúp bạn phát triển con đường tình duyên và gặp được hạnh phúc đích thực. 

Nhân Mã

 
Bất ngờ chính là điểm mà Mã Mã thấy rõ ràng nhất trong năm 2018 khi mà sao Thiên Vương nhập cung Kim Ngưu. Bạn không ngừng gặp gỡ những tình huống không lường trước, tới những nơi mình chưa từng tới, làm những việc mình chưa từng làm, sẽ là một năm tràn đầy kích thích và mạo hiểm. 
 
Trong đó, công việc là thay đổi nhiều nhất, với người trẻ tuổi thì một năm có thể thay đổi chỗ làm tới mấy lần. Sáng tạo, hứng thú và tinh thần tự do tràn đầy, đúng với nguyện ước của Nhân Mã. Nhưng phải chú ý hơn tới sức khỏe nhé, bạn có nguy cơ bị thương, bị tai nạn khá cao đấy.
 

Ma Kết

 
Nội tâm hừng hực, nóng lòng thay đổi hoàn cảnh, rời khỏi gia đình, thoát ly quê hương hoặc những môi trường quen thuộc ổn định là tác động rõ ràng nhất của sao Thiên Vương tới Ma Kết trong năm 2018. Bạn giữ khoảng cách với người nhà và tự mình độc lập quyết định mọi việc.
 
Ngoài ra, sao Thiên Vương ở cung Kim Ngưu còn thúc giục Kết Kết quên đi quá khứ, tạo dựng tương lai mới mẻ hơn. Những buồn khổ, thất bại trong thời gian trước đó đều được bạn triệt để xóa bỏ, hào hứng tiến vào con đường phía trước mới tâm thái sẵn sàng nhất. 

Bảo Bình


12 cung hoang dao nam 2018
 
Ảnh hưởng của sao Thiên Vương tiến vào cung Kim Ngưu năm 2018 cho Bảo Bảo thời gian thích hợp để học tập, nghiên cứu, sáng tác, ra mắt tác phẩm, tự thể hiện cái tôi cá nhân một cách nổi bật nhất. Khả năng sáng tạo dồi dào, trí tưởng tượng phong phú làm người khác phải kinh ngạc và ngưỡng mộ đấy, cần tận dụng lợi thế này để phát triển sự nghiệp
 
Khi đầu tư, hãy cân nhắc về phương diện bất động sản bởi sao Thiên Vương khiến xuất hiện nhiều tình huống cực đoan, đừng quá liều lĩnh hay tin tưởng vào vận may. Bạn cần bình tĩnh phán đoán dựa trên cơ sở thực tiễn, thông tin chính xác để tránh rủi ro.

Song Ngư

 
Tự do tự tại là trạng thái của Ngư nhi trong năm mới 2018, nhờ sao Thiên Vương tiến vào chòm sao Kim Ngưu mà bạn như biến mình thành con người hoàn toàn khác, phóng khoáng hơn, mạnh mẽ hơn, sáng suốt hơn. Nhận định về tình cảm và tiền tại có bước tiến đáng kể, mang tới nhiều thành công
 
Dù còn phải đối mặt với không ít thử thách, lúc lên lúc xuống không ổn định nhưng bản thân nhìn ra được vấn đề và cải biến tích cực nên cũng không tới nỗi quá tệ. Đôi khi bạn cũng không kiềm chế được cảm xúc, tức giận với mọi người, bực bội với chính mình song rất nhanh sẽ lấy lại được bình tĩnh mà tìm ra hướng đi.
Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X