Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

6 chòm sao có tình yêu thăng hoa nở rộ nhất tháng 5

Thứ Sáu, 28/04/2017 09:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình cảm là thứ khó dự đoán mà đời sống tình cảm của mỗi người cũng khó lường, thần bí. Tuy rằng, ai cũng khát khao có được tình yêu ngọt ngào say đắm nhưng nếu vận trình không tốt, bản thân không cố gắng thì chắc chắn sẽ không được như ý nguyện. Cùng điểm danh 6 chòm sao có vận trình tình cảm tốt nhất tháng 5 này nhé

6 chom sao co tinh yeu thang hoa no ro nhat thang 5 hinh anh 2

Hạng 1: Xử Nữ - chỉ số tình cảm: ★★★★★

Tiến vào tháng 5, chòm sao Xử Nữ có Mặt Trời và sao Thổ cùng hiện ra ở góc hoàn mỹ nhất, mà trung tâm là cung ái tình của chòm này. Vì lẽ đó mà vận trình tình cảm vô cùng tốt đẹp, vô cùng thăng hoa, có nhiều may mắn.
Mặt Trời chủ về quý nhân nên tháng này bạn có người giúp đỡ, trung gian giúp cho tình cảm ngày càng thêm chặt chẽ. Người đang yêu tránh được hiểu lầm, có những cuộc gặp gỡ thuận lợi; người độc thân nhờ mai mối giới thiệu mà gặp người xứng lứa hợp đôi, phát triển xa hơn.

Hạng 2: Kim Ngưu – chỉ số tình cảm: ★★★★★

Ở tháng này, sao Thiên Vương tiến vào phạm vi chòm sao Kim Ngưu mang tới nhiều điều tốt lành, mà trong đó tốt nhất, đẹp nhất chính là cung tình ái. Nhờ vậy mà Ngưu chan trở thành một trong những chòm sao có vận trình tình cảm tốt nhất tháng 5.
Những người độc thân bắt đầu chính thức mở rộng cánh cửa tâm hồn, đối với chuyện yêu đương đã cởi mở và mong chờ hơn rất nhiều, thấy có người phù hợp sẽ dũng cảm theo đuổi hoặc có người ngỏ ý cũng tự nhiên mà tiếp xúc nhiều hơn. Người đang yêu hoặc đã kết hôn chủ động đối xử tốt với nửa kia của mình để rút ngắn khoảng cách, tăng thêm sự gần gũi.

Hạng 3: Song Tử - chỉ số tình cảm: ★★★★★

Tiến vào tháng 5 xinh đẹp, chòm sao lý trí Song Tử sẽ trở nên đặc biệt cảm tính, thiếu hẳn những suy nghĩ cứng nhắc hay những đắn đo không cần thiết. Điều này khiến bạn trở nên ngọt ngào, nhẹ nhàng, đáng yêu và vô cùng lãng mạn trong các mối quan hệ.
Vì muốn người mình yêu cảm động mà Song Tử sẵn sàng chuẩn bị rất nhiều điều bất ngờ, ví dụ như hẹn hò ngoài trời, ví dụ như món quà tự làm hay một chuyến du lịch chỉ có hai người. Người còn độc thân nếu muốn theo đuổi hạnh phúc thì lại càng phải tranh thủ thời điểm này, mạnh dạn tiến lên tỏ tình. Để tăng cường hơn nữa vận may tình ái, hãy tham khảo bài viết: Cung Song Tử hợp màu gì để tiền đầy túi tình đầy tim?

Hạng 4: Nhân Mã – chỉ số tình cảm: ★★★★


6 chom sao co tinh yeu thang hoa no ro nhat thang 5 hinh anh 2
Tháng này sao Kim thuận lợi tiến vào chòm Nhân Mã mang tới rất nhiều điểm sáng, đặc biệt là trên phương diện tình cảm, được xếp vào hàng những chòm sao có vận trình tình cảm tốt nhất tháng 5. Quan hệ giữa bạn và người đó sẽ trở nên ổn định, không phát sinh mâu thuẫn cuộc sống.
Với chòm sao ham chơi như Nhân Mã thì đây quả thực là một tháng rất tốt để bạn bồi dưỡng sự chín chắn, trưởng thành trong mối tình của mình. Người còn độc thân muốn đạt được hạnh phúc thì phải nỗ lực rất nhiều, bạn bỏ ra bao nhiêu sẽ thu về bấy nhiêu, yêu là không hối tiếc.

Hạng 5: Hổ Cáp – chỉ số tình cảm: ★★★★

Tháng 5 là tháng may mắn của cung hoàng đạo Hổ Cáp bởi sao Kim và sao Mộc cùng tới, mang tới cho bạn nhiều sự hỗ trợ. Tuy rằng phương diện tình cảm không ảnh hưởng quá lớn nhưng cũng sẽ giúp Cáp Cáp có thêm dũng khí và cơ hội để thể hiện tình cảm với người mình yêu mến.
Tình yêu của bạn phát triển theo hướng ổn định, chậm mà chắc, có nhiều thời gian cùng nhau hưởng thụ cuộc sống ngọt ngào, lãng mạn, thấu hiểu và đồng cảm sâu sắc, từ đó tự nhiên bền vững, không cần phải đao to búa lớn.

Hạng 6: Bạch Dương – chỉ số tình cảm: ★★★★

Là một trong những chòm sao có vận trình tình cảm tốt nhất tháng 5, Bạch Dương đã biết cách tiết chế bản thân. Khi xảy ra mâu thuẫn, xung đột bạn có thể tìm thấy cách giải quyết thích đáng, dùng phương thức dịu dàng nhất hóa giải những nguy cơ tiềm ẩn để tình cảm phát triển lớn mạnh, sâu sắc hơn.
Tháng này Bạch Dương gặp không ít khó khăn trong tình cảm riêng nhưng chính nhờ cách suy nghĩ và xử lý thấu đáo như vậy mà bạn có duyên kì ngộ, bao nhiêu sóng gió qua đi, mây mù tan hết, chỉ còn lại ánh sáng rực rỡ của tình yêu chân thành. Điển hình là trường hợp cô nàng Nhân Mã chàng trai Bạch Dương - cặp đôi "quẩy" tưng bừng

Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X