Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 ông chồng hoàng đạo "chê" vợ khôn

Thứ Năm, 16/07/2015 15:44 (GMT+07)

5 cung hoàng đạo nam không thích vợ “qua mặt” mình, họ thích những người phụ nữ của gia đình và nhu thuận. Mấy ông chồng này có chút gia trưởng rồi.


► Cùng bói cung hoàng đạo để tìm những điều thú vị về bạn

Cự Giải  


Khám phá mật ngữ 12 chòm sao, những ông chồng Cự Giải không thích cô vợ của mình quá khôn khéo, rất dễ “tung hoành” ở bên ngoài, họ thích người nào nhu thuận hơn. 
 

Song Ngư 
 

Những anh chàng Song Ngư lại thích vợ “khờ” một chút bởi họ không thích người khác hỏi về cuộc sống cá nhân và hành tung của mình, còn muốn có không gian riêng tư. Vợ quá khôn khéo sẽ không dễ ứng phó, những lời nói dối, sự chăm sóc lãng mạn rất dễ bị nhìn thấu, lộ nhiều sơ hở và bị phát hiện ra ngay. Xem thêm: Lừa dối vợ con, 12 chòm sao nam ai có tố chất ngoại tình cao nhất?
 
5 ong chong hoang dao che vo khon hinh anh
 

 

Kim Ngưu 
 

Kim Ngưu cho rằng trong nhà chỉ cần họ thông minh nhất là đủ rồi, bản thân sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm, nếu vợ mà khôn khéo quá thì sẽ không dễ nghe lời, nhiều ý kiến, dễ gây tranh cãi.
 

Nhân Mã 

Nhân Mã thích cô gái cá tính, cũng thích cả thông minh, nhưng họ nghĩ chân thành mới là quan trọng nhất, khôn khéo lại khiến họ cảm giác như cô gái đó quá hiểu sự đời và tinh khôn. Cho nên ông chồng Nhân Mã không thích vợ quá sắc sảo, khôn khéo mà chỉ mong chung sống với người đơn giản, hiền lành. Đọc thêm: Đâu là hình mẫu người vợ lý tưởng của 12 chòm sao nam?
 

Sư Tử 

Sư Tử không thích vợ “qua mặt” vì sẽ phá hỏng mỹ cảm tình yêu. Phụ nữ hiền dịu thì mới đỡ đề phòng, còn có thể bảo vệ đối phương. Một cô nàng có phẩm chất tốt đẹp mà dễ thương mới đáng để thưởng thức.

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X