Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 cung hoàng đạo may mắn năm 2015 ai ai cũng ghen tị

Thứ Sáu, 30/01/2015 16:49 (GMT+07)

Một năm mới với bao điều thú vị, cung hoàng đạo nào được thần may mắn mỉm cười đem lại vận may trong năm nay? Hãy cùng dự đoán xem nhé!


Bạch Dương

Năm 2015, Bạch Dương sẽ cực kì thành công về vấn đề sự nghiệp và học tập. Dù có khó khăn gì đi nữa thì bạn cũng sẽ mạnh mẽ vượt qua để tiến tới thành công. Tháng 4 và tháng 8 sẽ là thời điểm may mắn nhất của bạn vì sẽ có rất nhiều cơ hội đến, không chỉ công việc mà cả chuyện tình cảm. Những Bạch Dương đang FA có thể sẽ thoát “ế” trong 2 tháng này đấy.
 
cung hoang dao may man nhat nam 2015 hinh anh
Cung hoàng đạo may mắn nhất năm 2015
Sư Tử
 
Ngoài công việc, Sư Tử sẽ cảm thấy rất mãn nguyện về chuyện tình cảm. Nếu 2014 khá gập ghềnh và mọi thứ còn mơ hồ thì bước sang 2015, bạn sẽ là một trong những cung hoàng đạo hạnh phúc nhất trong tình yêu mặc dù vài tháng đầu năm có thể sẽ có đôi chút khó khăn. Về công việc, những cơ hội lớn sẽ đến với bạn trong tháng 2 và tháng 3. Thậm chí, nếu bạn lỡ bỏ qua nó thì sang tháng 9 và tháng 10, nhiều cơ hội khác cũng sẽ tìm đến với Sư Tử. Quá tuyệt vời rồi phải không?
 
Thiên Bình
Nếu hai tháng đầu năm có vẻ chưa may mắn với Thiên Bình thì đừng vội lo lắng bởi chặng đường phía trước lại cực kì rực rỡ đấy. Trong công việc, bạn sẽ tràn đầy sự tự tin và hi vọng giúp bạn thăng tiến nhanh và đạt nhiều thành công. Tuy nhiên, khoan hãy nghĩ tới chuyện đổi việc trong năm nay nhé. Những Thiên Bình còn độc thân sẽ có tỷ lệ tìm thấy người yêu rất cao. Mọi thứ rất tuyệt vời và thuận lợi với bạn trong năm mới này.

Nhân Mã
 
Năm 2015, Nhân Mã rất thành công trong sự nghiệp. Bạn sẽ được thăng tiến trong công việc cũng như những cơ hội lớn sẽ đến với bạn. Nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn phải làm việc và cố gắng nhiều hơn năm trước. Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã sẽ thu hút rất nhiều đối tượng xung quanh mình dù là bạn có đang độc thân hay không. Vào tháng 5 hoặc tháng 6, bạn sẽ từ giã những mối quan hệ không còn tốt đẹp nữa  nhưng đó là điều cần thiết. Nhiều người sẽ ganh tỵ với Nhân Mã trong năm 2015 này đấy.

Song Ngư
 
Năm nay, Song Ngư nhận được rất nhiều may mắn, đặc biệt là trong công việc. Bạn sẽ được thăng tiến, được đi nhiều nơi và tạo dựng những mối quan hệ rất quan trọng. Tuy nhiên, việc này cũng khiến Song Ngư dễ lơ là chuyện tình cảm. Những Song Ngư đã có người yêu có thể sẽ chia tay người yêu hiện tại nhưng rồi may mắn sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được đối tượng. Tuy có một vài nỗi buồn nhưng nhìn chung 2015 chắc chắn sẽ là năm Song Ngư cảm thấy rất hài lòng và may mắn.

Tổng hợp
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X