Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 cung hoàng đạo "có mới nới cũ"

Thứ Năm, 18/06/2015 16:06 (GMT+07)

Điều gì khiến 5 chòm sao dưới đây trở thành cung hoàng đạo dễ thay lòng đổi dạ nhất trong vòng tròn hoàng đạo.

5 cung hoang dao co moi noi cu hinh anh
 
Bạch Dương

Bạch Dương thuộc kiểu người bốc đồng, tình yêu phẳng lặng như mặt hồ không thể giữ chân được họ. Nếu tình yêu đang bình yên một cách nhạt nhẽo thì rất có thể, không bao lâu nữa, Bạch Dương sẽ chủ động tìm đến người mới thú vị hơn.
 
Song Tử

Song Tử rất ham chơi và thích những điều mới lạ. Thứ tình cảm càng kích thích, càng náo nhiệt thì càng lôi cuốn cậu ấy vào vòng xoáy tình yêu này. Chỉ cần thấy thích thôi, Song Tử có thể từ bỏ tình yêu đang có để thử cảm giác mới.
 
Nhân Mã

Nhân Mã thích sự mập mờ trong các mối quan hệ. Điểm sai lầm chết người của Mã Mã là có những hành động và cử chỉ quá thân mật với người khác dù đã có người yêu. Đi kèm với hành động thân thiết đó cùng cách nói chuyện đùa mà như thật khiến đối phương ngộ nhận rằng mình đang được Nhân Mã để ý. Sự không rõ ràng khiến Nhân Mã rơi vào mớ rắc rối tình cảm do chính mình tạo nên. Nếu đối phương có những điểm hơn hẳn người yêu hiện tại thì có thể Nhân Mã xiêu lòng chạy theo người mới.
 
Song Ngư

Là người cả nể, mềm lòng nên nếu người thứ 3 có chen ngang vào tình yêu đang đầy mật ngọt của mình thì Song Ngư cũng không nỡ đẩy người ta ra. Cậu ấy thường hay do dự vì không muốn làm tổn thương người khác, nhất là khi đối tượng đó săn đuổi quá nhiệt thành, luôn luôn quan tâm.

Song Ngư cũng là người mơ mộng và nhiều tình cảm, có thể lúc này với người thứ 3 chỉ là bạn bè nhưng “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, dần ngã vào vòng tay người đó lúc nào không hay.
 
Bọ Cạp

Trong 12 chòm sao, Bọ Cạp là kiểu người “ngoài lạnh trong nóng”, đối với mọi thứ đều có thái độ lãnh đạm và dửng dưng nhưng trong tình yêu lại rất nồng nhiệt. Họ tin vào tình yêu sét đánh, yêu say đắm và điên cuồng, đó cũng là nguyên nhân chính đưa đẩy Bọ Cạp vào vòng tay người thứ 3. Khi nội tâm càng mâu thuẫn thì Bọ Cạp càng mất đi sự tỉnh táo, thứ càng ngoài tầm với thì cậu ấy càng muốn nắm cho bằng được. Sự hiếu thắng trong con người đã khiến Bọ Cạp thay lòng đổi dạ, chạy theo tình mới.
 
TH.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X