Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 cô nàng hoàng đạo khiến người yêu "khiếp vía" mỗi khi tranh luận

Thứ Tư, 17/02/2016 10:14 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Hai người yêu nhau không tránh khỏi những lúc cãi vã, nhưng 5 cô nàng hoàng đạo dưới đây thì thật là khiến cho người yêu khiếp sợ bởi tài ăn nói và sự bá đạo trong mỗi cuộc tranh luận.


5 chom sao nu khien nguoi yeu khiep via khi tranh luan hinh anh 2
 
Hạng 5: Thiên Bình
 
Không cần phân biệt đúng sai, lĩnh vực, vấn đề, mỗi khi nổ ra tranh luận là nàng Thiên Bình thao thao bất tuyệt, khí thế ngất trời, không cho đối phương bất cứ cơ hội mở lời nào. Ngàn vạn lần đừng mong được giải thích hay nhận được lời xin lỗi của các nàng ấy nhé.
 
Hạng 4: Ma Kết
 
Khi đối diện với tình huống cãi vã, cô nàng hoàng đạo Ma Kết thường tỏ ra lạnh lùng nhưng trong lòng hết sức giận dữ. Và ngay khi lên đến cao trào, nàng sẽ tung ra đòn quyết định, đánh thẳng vào đối phương khiến chàng cứng họng rồi ngoan ngoãn phục tùng, không dám cự cãi gì nữa.
 
Ví tiền của bạn có thể hút tài lộc hay không?
(Lichngaytot.com) – “Ví tiền đi liền khúc ruột”, ai ai cũng có nhưng chưa chắc mọi người đã biết sử dụng đúng phong thủy để hút thêm nhiều tài nhiều lộc. 

Hạng 3: Bạch Dương
 
Không cần nói nhiều, tính nóng nảy và sự hung dữ của cô nàng Bạch Dương thì ai ai cũng biết rồi. Một khi có sự tranh luận là chẳng cần biết đúng sai, nàng ấy sẽ tạo ra một trận cuồng phong dữ dội, khiến người yêu chỉ còn biết “ngậm đắng nuốt cay”. Việc nên làm là xoa dịu Bạch Dương chứ không phải đưa ra lý lẽ đâu.

Hạng 2: Kim Ngưu
 
5 chom sao nu khien nguoi yeu khiep via khi tranh luan hinh anh 2
 
Bề ngoài kiên cường nhưng nội tâm khuyết thiếu cảm giác an toàn nên có biến là Kim Ngưu nữ rút ngay vào cái vỏ của mình cố thủ, không chịu ra ngoài. Không nói không rằng nhưng lại không thỏa hiệp và chỉ tung ra một đôi câu thiếu tích cực cũng đủ khiến các chàng điêu đứng rồi.

Hạng 1: Xử Nữ
 
“Cô giáo” Xử Nữ nhất định không bỏ qua cơ hội để giáo dục người yêu một bài về đạo đức và tư cách. Dù là cãi nhau vì bất cứ chuyện gì thì đều được Xử Nữ quy về hai điều trên và dùng những lập luận sắc bén kiểu suy diễn để đối phương dù ấm ức cũng không làm gì được.

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo được cập nhật mới nhất

Trình Trình

Xem Clip Ý nghĩa phong thủy của gương

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X