Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 "cô dâu chạy trốn" của 12 cung hoàng đạo

Thứ Tư, 08/07/2015 10:51 (GMT+07)

Hôn nhân không phải lúc nào cũng là cái kết hạnh phúc với mọi cô gái. 5 cô nàng hoàng đạo dưới đây rất có thể sẽ chạy trốn ngay trước thềm hôn lễ.


► Cùng bói tình yêu theo cung hoàng đạo để biết hai bạn có hợp nhau không

5 co dau chay tron cua 12 cung hoang dao hinh anh
 

Bảo Bình


Có suy nghĩ độc lập và cá tính vượt trội, cô gái bảo Bình thừa can đảm chạy trốn ngay trước đám cưới để thể hiện sự phản đối và quyết tâm dứt khoát của mình, nếu đó là cuộc hôn nhân không mong muốn.
 

Song Tử


Sự phân lập trong tính cách khiến Song Tử không chắc chắn về việc có thực sự muốn kết hôn hay không. Ngay trước khi bước vào lễ đường, nếu nhận ra chưa sẵn sàng, họ sẽ bỏ chạy.
 

Nhân Mã


Con gái Nhân Mã thiếu chín chắn, có thể chấp nhận kết hôn khi chưa toàn tâm toàn ý muốn bước vào cuộc sống gia đình. Đến khi chuẩn bị lên xe hoa, mới giật mình hoảng sợ trước hiện thực và bỏ trốn để không phải chịu trách nhiệm.
 

Bạch Dương


Thuộc trường phái hành động trong 12 cung hoàng đạo, cô nàng Bạch Dương trở thành “cô dâu bỏ trốn” khi phát hiện ra bí mật nào đó không hay ho của chú rể. Họ không bao giờ nhẫn nhịn, im lặng hay chấp nhận để cưới về nhà rồi tính.
 

Kim Ngưu


Điềm đạm, hiền lành nhưng Kim Ngưu sẵn sàng chạy theo tiếng gọi trái tim ngay trước đám cưới nếu cô nàng phải kết hôn với người không yêu. Chỉ cần “người trong mộng” quay về thì Ngưu chan sẽ không ngần ngại bỏ lại tất cả để theo chàng.
 
ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X