Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 chòm sao nữ vượng phu ai ai cũng muốn cưới

Thứ Tư, 17/02/2016 09:30 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Người xưa có câu “giàu vì bạn, sang vì vợ”, người phụ nữ không chỉ là bạn đời mà còn là người có thể trợ giúp đắc lực trong sự nghiệp của chồng. Vì thế những chòm sao nữ vượng phu dưới đây rất được người khác phái hoan nghênh.

5 chom sao nu vuong phu ai ai cung muon cuoi  hinh anh
 

Cự Giải

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, Cự Giải là chòm sao nữ vượng phu điển hình, bởi trời sinh đã có thiên phú làm vợ, làm mẹ vượt trội. Không chỉ là hậu phương vững chắc để chồng yên tâm phấn đấu cho sự nghiệp mà những người vợ Cự Giải còn rất giỏi trong việc nâng cao tinh thần và tạo cảm giác thoải mái cho người bạn đời khi có khó khăn.
 

Ma Kết

Trái ngược với Cự Giải, Ma Kết là mẫu phụ nữ sẵn sàng lao ra “chiến tuyến”, cùng chồng lo toan và gánh vác mọi việc. Chòm sao này mạnh mẽ, thông minh, có năng lực và chủ kiến nên được bạn đời nể trọng và giúp ích rất nhiều trong việc  thúc đẩy sự nghiệp của chồng. 
 

5 chom sao nu vuong phu ai ai cung muon cuoi  hinh anh 2
 

Bảo Bình

 
Điểm mạnh của Bảo Bình nữ là sự tận tụy, hết lòng vì bạn đời. Họ sẽ là chỗ dựa đáng tin cậy cho chồng trong mọi tình huống, cùng nhau giải quyết khó khăn. Dù là kiếm tiền nuôi gia đình, phụng dưỡng cha mẹ già hay khởi nghiệp thì lúc nào bạn đời cũng Thủy Bình bên cạnh, chia sẻ gánh nặng.
 

Xử Nữ


Chòm sao nữ nên cưới làm vợ tất nhiên không thể bỏ qua Xử Nữ, cô nàng có thể thúc đẩy bạn đời trở nên hoàn thiện hơn. Yêu cầu cao và đam mê sự hoàn hảo là cơ sở để Xử Nữ thúc đẩy, khuyến khích chồng mình cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa trong sự nghiệp. Đọc thêm: Phụ nữ có bát tự vượng phu, đặc biệt đắt chồng
 

Kim Ngưu


Nếu muốn trở nên giàu có, hãy cưới ngay một cô vợ Kim Ngưu. Nàng không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn rất biết cách quản lý tiền bạc và giúp sinh tài. Những khoản đầu tư hay kinh doanh của chồng mà có sự tư vấn của Kim Ngưu thì cũng trở nên rất mĩ mãn.
 
Trần Hồng

Xem Clip Tĩnh tâm với nhạc thiền Phật giáo


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X