Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 chòm sao nữ khiến các chàng trai "si mê vọng tưởng"

Thứ Ba, 24/11/2015 09:10 (GMT+07)

Những chòm sao nữ ngây thơ, biết rõ chàng trai ấy với mình chẳng có tương lai gì nhưng vẫn không dứt khoát tình cảm, khiến người ấy hi vọng.


► Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo, Horoscope được cập nhật mới nhất

5 chom sao nu khien cac chang trai si me vong tuong hinh anh
Bạch Dương
Cô nàng Bạch Dương ngây thơ, thẳng thắn, suy nghĩ tình cảm rất đơn giản lại tùy ý. Họ không biết cách xử lý tình cảm, chàng trai nào có cảm tình với mình cũng hết sức cởi mở, vui vẻ, không phân biệt được đâu là người mình yêu, đâu là người mình thích. 
Sư Tử
Su Tử là chòm sao kiêu ngạo, họ tự cho mình là nữ vương vạn người ngưỡng mộ nên càng có nhiều người yêu thích càng chứng tỏ bản thân có sức hút. Khi có chàng trai ngỏ lời, Sư Tử cũng chẳng cân nhắc xem tình cảm của bản thân thế nào mà nghiễm nhiên coi người đó phục tùng mình. Rồi sau một thời gian thử thách, lại thẳng tay loại bỏ người ta, thật tàn nhẫn.
Song Ngư
Ôn nhu, đa tình là những đặc điểm của Song Ngư nữ. Bọn họ dễ mềm lòng, không dứt khoát, vô tình khiến những chàng trai theo đuổi tưởng rằng có hi vọng. Nhung kì thực là với chàng trai nào họ cũng thế, vừa vui vẻ lại không bị ràng buộc, bện cạnh có nhiều người chăm lo cho chẳng tốt hơn một người sao.
Song Tử không phải chòm sao không phân biệt được tình cảm, ngược lại còn phân biệt rất rõ. Họ thừa hiểu rằng người này đối với mình không có cơ hội tiến triển nhưng vẫn cố chấp không buông tay. Song Tử không tin tưởng tình cảm, cho rằng, càng có nhiều sự lựa chọn thì càng đáng tin cậy.
Chòm sao đa tình như Nhân Mã thì việc có nhiều người vây xung quanh cũng là lẽ thường tình. Họ lại có bệnh thích được vây quanh, như cô công chúa nhỏ, lại thích kết giao bằng hữu, suy nghĩ đơn giản không là người yêu có thể thành bạn bè. Vấn đề là những chàng trai ấy biết rõ Nhân Mã không có ý yêu đương với mình, nhưng vì bị cô gái này hấp dẫn mà chấp nhận, ở bên cạnh chờ đợi thời cơ, biết đâu có thể khiến nàng hồi tâm chuyển ý.

Trần Hồng (Theo Sohu)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X