Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 chòm sao nữ đừng hòng "cầm cương"

Thứ Ba, 28/07/2015 11:59 (GMT+07)

Những cô nàng hoàng đạo khó kiểm soát khiến các chàng trai đau đầu. Họ tìm trăm phương ngàn kế vẫn chẳng thể khiến nàng “đi vào khuôn khổ” được.

5 chom sao nu dung hong cam cuong hinh anh
Hạng 1: Song Tử 
Năng động, dữ dằn đã là bản năng, Song Tử là cô nàng hoàng đạo khó kiểm soát bậc nhất. Những tưởng nắm được nàng trong tay rồi, hóa ra lại bị Song Tử đùa giỡn. Mỗi cuộc tình như một cuộc dạo chơi đầy thích thú, nên chàng nào muốn nắm giữ được nàng ấy thì phải có bản lĩnh thật sự cao cường đấy.
Hạng 2: Sư Tử
Yêu rất dễ nhưng để rước nàng về dinh chịu làm một người vợ hiền là rất khó. Sư Tử là cô nàng hoàng đạo khó kiểm soát bởi nàng mới là người kiểm soát đối phương. Bản tính “nữ vương” luôn thường trực khiến nàng chỉ muốn nắm quyền làm chủ. Đặc biệt, sự quyến rũ và sức hút tự nhiên nơi Sư Tử thì chẳng chàng nào kiểm soát nổi.
Hạng 3: Xử Nữ 
Nàng giống như giáo viên dạy kèm của bạn, yêu nàng bạn phải bỏ hết mọi “thói hư tật xấu”. Xử Nữ có khuynh hướng kiểm soát người đàn ông của mình nên cô nàng Xử Nữ rất khó để kiểm soát. Chiều hướng luôn là “âm thịnh dương suy” trong mối quan hệ của hai người.
Hạng 4: Ma Kết 
Vẻ ngoài mềm mại và có phần điềm đạm không cho thấy Ma Kết là cô nàng dễ bị “nắm gáy”. Nàng không ồn ào hay bộc trực nhưng có sự cương quyết cực kì mạnh mẽ, điều gì đã quyết thì không ai thay đổi được. Thông minh, có chủ kiến, Ma Kết là cô nàng hoàng đạo khó kiểm soát, kể cả chàng có “cứng tay”.
Hạng 5: Song Ngư 
Cô nàng Song Ngư khó kiểm soát không phải bởi sự mạnh mẽ mà lại do tính cách dịu dàng, nội tâm. Nàng rất nhỏ nhẹ nhưng biến đổi khôn lường, khiến chàng muốn nắm bắt được cũng “mệt bở hơi tai”.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X