Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 chòm sao nữ có nhân duyên cực thịnh dịp 8/3

Thứ Hai, 29/02/2016 16:05 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Bạn muốn thoát kiếp cô đơn? Bạn muốn tìm “gấu”? Dịp 8/3 này, vận thế tình yêu của 5 cô nàng hoàng đạo dưới đây rất rộng mở, hãy diện thật xinh và ra ngoài nghênh đón nhân duyên nhé.


5 chom sao nu co nhan duyen cuc thinh dip 83 hinh anh
Hạng 1: Song Ngư
Vận thế tình yêu của chòm sao Song Ngư trong tháng 3 khá mãnh liệt, nhất định tinh thần sảng khoái, tâm tình cũng cảm thấy muốn yêu hơn rất nhiều. Đây không chỉ là tháng sinh của những cô gái Song Ngư mà còn là tháng Hải Vương tinh mang tới cơ duyên rất sinh động.
Trong ngày 8/3 tới, dù chưa có người yêu thì cũng đừng nhốt mình trong nhà, diện đẹp và cùng bạn bè đi dự tiệc, biết đâu “bạch mã hoàng tử” của đời bạn sẽ xuất hiện.
Hạng 2: Kim Ngưu
8/3 là thời điểm nhân duyên với người khác giới của cô nàng hoàng đạo Kim Ngưu rất thịnh vượng. Không chỉ may mắn có sao Mộc phù trợ mà vào ngày 6/3 chòm Bạch Dương di chuyển tới cung vị, sao Kim mang đến vẻ xinh đẹp, cùng sự lãng mãn cho Ngưu chan.
Cô nàng hoàng đạo này nên nắm bắt thời cơ, tích cực ra ngoài giao tiếp xã hội, tham gia các dịp hội họp hay đơn giản chỉ là dạo phố, chơi công viên để tăng khả năng bắt gặp nhân duyên.
Con giáp sinh ra để mang may mắn cho cha mẹ
(Lichngaytot.com) – Nhờ hồng phúc của những con giáp này, đường công danh, sự nghiệp, tài vận và quan vận của cha mẹ như được chắp thôi đôi cánh, ngày càng

Hạng 3: Ma Kết
Giống như Kim Ngưu, Ma Kết cũng được hưởng vẻ ngoài thu hút và vận thế tình yêu sinh động từ sao Kim. Nhờ vậy mà họ sẽ gặp được tình huống lãng mạn bất ngờ. Nếu vẫn còn độc thân, Kết Kết không nên bỏ qua cơ hội này, ở bất cứ nơi đâu, tại bất cứ thời điểm nào bạn cũng có thể gặp chàng trai của đời mình, nên hãy chuẩn bị để rạng rỡ mọi lúc mọi nơi nhé.
Hạng 4: Bạch Dương
Dù sao Kim đang rời xa cung Bạch Dương trong ngày 8/3 nhưng ảnh hưởng của nó vẫn đủ mạnh để mang tới vận trình tình yêu tốt lành cho chòm sao này. Không cần lo lắng, chỉ cần là chính mình, sinh động, vui vẻ, nhiệt tình, Bạch Dương rất có thể sẽ vô tình khiến ai đó ngơ ngẩn và khắc ghi trong lòng.
5 chom sao nu co nhan duyen cuc thinh dip 83 hinh anh
Hạng 5: Bọ Cạp
Hải Vương tinh ở cung Song Ngư giúp cho Bọ Cạp phát huy được sự hấp dẫn tiềm tàng. Nhờ có sự che chở của hành tinh này mà Bọ Cạp nhận được sự ái mộ từ người khác giới. Trong dịp Quốc tế phụ nữ, cô gái Thiên Yết hãy ăn mặc thật xinh đẹp, tích cực tham gia các hoạt động có tính chất tập thể, sẽ gặp được ý trung nhân của mình.
Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X