Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 chòm sao nữ có khả năng cầm cương đàn ông

Thứ Tư, 02/03/2016 09:39 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Thông thường, phái đẹp luôn có xu hướng “núp bóng tùng quân”, nương nhờ vào người đàn ông của mình. Nhưng 5 chòm sao nữ mạnh mẽ dưới đây thì hoàn toàn ngược lại, họ thích cầm cương đàn ông hơn.


5 chom sao nu co kha nang cam cuong dan ong hinh anh 2
1. Song Ngư
Ngạc nhiên quá phải không, Song Ngư vốn rất hiền lành và yếu đuối cơ mà. Bạn nhầm to rồi. Họ chỉ giả bộ như vậy thôi, chứ thực ra thâm tâm nàng ấy luôn có tính toán và thích hướng người đàn ông theo ý muốn của mình.
Việc cư xử ngọt ngào, nhẹ nhàng và nũng nịu của Song Ngư chỉ chứng minh được một điều, họ rất biết cách lấy lòng người khác giới. Và đằng sau sự lấy lòng ấy, chính là mục đích để người đàn ông phục tùng.
2. Thiên Yết
Chòm sao nữ mạnh mẽ và lý trí như Thiên Yết không bao giờ muốn ôm chân đàn ông để nương nhờ. Họ khôn ngoan, sắc sảo, có thể làm đàn ông điên đảo, cũng có thể khiến đàn ông tự nguyện cúi đầu phục tùng vì sức hấp dẫn cũng như trí tuệ sâu sắc của mình.
Muốn khiến một cô gái Thiên Yết ngoan ngoãn và cúi mình thật khó hơn lên trời. Nàng ấy không phải con mèo nhỏ đáng yêu đâu mà là con hồ ly xảo quyệt đấy.
Infographic: 18 loại bố thí không sạch sẽ làm xấu chân lý nhà Phật
(Lichngaytot.com) Đức Phật nói với các Tỳ Kheo, người làm việc thiện nhưng mang tâm không sạch, mưu cầu cá nhân thì không thể coi là bố thí. Dưới đây là 18

3. Kim Ngưu
Có năng lực và có lập trường là hai điểm mấu chốt để chòm sao nữ Kim Ngưu vững vàng định đoạt những người đàn ông xung quanh mình. Vì họ không dựa dẫm nên không cần nhìn sắc mặt của ai. Vì họ có lập trường nên không bị lung lay bởi những thứ hào nhoáng phô trương.
Muốn gần bên Kim Ngưu, chỉ có một lựa chọn duy nhất là phục tùng cô nàng. Không bao giờ bạn cầm cương được cô ấy đâu, sự thật là ngược lại cơ.
4. Thủy Bình
Rất đơn giản, cung hoàng đạo nữ thông minh như Thủy Bình thì việc lãnh đạo ai đó dễ dàng hơn rất nhiều so với việc phục tùng. Nhất là khi họ có lòng kiêu hãnh cùng cái tôi độc đáo. Đối với Thủy Bình, không có điều gì qua mặt được cô ấy, nên đừng hòng lừa phỉnh họ.
Vì họ khá nhanh nhạy và sáng suốt, cũng có nhiều ý tưởng nên thường hướng người đàn ông của mình theo ý muốn cá nhân. Đó cũng là điều dễ hiểu khi Thủy Bình cảm thấy họ có trí tuệ hơn.
So với các chòm sao nữ khác, Thiên Bình khá hòa nhã và dịu dàng nhưng lại biết cách khiến người khác tự nguyện phục tùng, làm theo ý mình. Đó là nhờ sự khôn khéo, giao tiếp, hành xử một cách hấp dẫn nhưng đầy bản lĩnh.
Vì mê mẩn nàng Thiên Bình mà các chàng dù biết đang bị điều khiển cũng chẳng hé răng than thở nửa lời. Bình nhi cũng khá biết thời thế khi không bao giờ phô trương về vị thế của mình trước đám đông.
Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X