Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 chòm sao nổi tiếng "thù lâu nhớ dai"

Thứ Sáu, 07/08/2015 11:09 (GMT+07)

5 chòm sao thù dai dưới đây khiến ai ai cũng phải dè chừng. Xem và rút kinh nghiệm để đừng đắc tội với họ nhé.


Nếu đồng nghiệp dám chê bai sự nỗ lực, xem nhẹ khả năng của Ma Kết thì sắc mặt họ sẽ tối sầm lại, sau đó trừ phi đối phương kiên trì giải thích và nói rõ lí do, bằng không họ sẽ ghi hận trong lòng, đợi sau khi thăng chức sẽ nhanh chóng nghĩ ra cách chỉnh tên đó. Xem ra Ma Kết đích thực là chòm sao thù dai nhất vòng tròn hoàng đạo rồi.
Hạng 2: Kim Ngưu
Khi Kim Ngưu tức thì vĩnh viễn không tiêu, mà kinh khủng hơn nữa chính là đối phương lại không biết mình đã chọc tới họ, bởi vì Ngưu chan không đi đòi lại công bằng, mà chỉ lặng lặng ghi nhớ trong lòng, đây gọi là quân tử báo thù 30 năm vẫn chưa muộn. Kim Ngưu quả là chòm sao thù dai dễ sợ.
Hạng 3: Xử Nữ
Hay để tâm vào những chuyện vụn vặt, thông thường nguyên nhân khiến Xử Nữ tức giận là do những thứ hoàn hảo họ làm ra bị người khác phá hỏng, cho nên mới không thể tha thứ cho đối phương. Mà không thể tha thứ thì ắt phải báo thù, Xử Nữ thù dai khiến ai cũng sợ.
Hạng 4: Sư Tử 
Lòng tự trọng rất mạnh, cực kiêu ngạo, ai mà động chạm tới lòng tự trọng của Sư Tử thì họ sẽ tức giận không tha thứ. Cho dù xin lỗi cũng vô dụng, trừ phi thành khẩn và tỏ ra yếu thế trước mặt họ, như vậy mới đỡ phần nào. Nhưng dù có hết giận cũng sẽ làm khó cho đối phương một chút, đây gọi là “có thù tất báo” đó.
Hạng 5: Thuỷ Bình
Thủy Bình cho rằng sau khi tức giận và hận ai đó thì tự bản thân sẽ tiến bộ, cho nên tuyệt đối không chấp nhận lời xin lỗi của đối phương, thậm chí còn lảng tránh người đó. Bình nhi không muốn lãng phí thời gian và tâm tư cho điều không vui. Làm như vậy khác nào bảo đối phương từ nay về sau đừng có tới gần Thuỷ Bình nữa, đúng là chòm sao thù dai mà.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X