Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 chòm sao lúc nào cũng có thể ngoại tình

Thứ Hai, 09/11/2015 09:07 (GMT+07)

Những chòm sao dễ ngoại tình dưới đây dù vô tình hay cố ý cũng đã gây tổn thương cho những người yêu mình và mình yêu. Hãy một lần đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ và cảm nhận nhé.

Bạch Dương là chòm sao dễ ngoại tình bởi tính khí bốc đồng và chỉ làm theo cảm xúc. Họ dễ lạc lối trước những điều mới mẻ mà quên đi người yêu thương mình. Biết là sai nhưng vẫn cố chấp, nhất quyết làm theo ý mình mà không cần quan tâm cảm nhận của người khác.
Hoạt ngôn và khôn khéo, chòm sao Song Tử đa tình, đa tài, miệng lưỡi đưa đẩy không thể chung thủy yêu một người. Họ sống hai mặt, yêu hai mặt và luôn muốn có sự thay đổi, mới mẻ chứ không cam tâm tình nguyện một lòng một dạ với ai. 

Nhân Mã

Nhân Mã ngoại tình bởi cảm xúc. Họ đi theo tiếng gọi mù quáng của trái tim hoặc cảm xúc nhất thời mà sẵn sàng “bắt cá hai tay”. Nhân Mã tuy nhận ra sự không đúng đắn của việc ấy nhưng họ không điều khiển được, cứ tự động lao vào mối quan hệ ấy vì sự hấp dẫn, kích thích.
Thủy Bình 
Không cố ý nhưng vô tình Thủy Bình làm tổn thương người yêu bởi sự thay đổi trong tình cảm. Họ sống khá bản năng và làm theo suy nghĩ khác bình thường, mưu cầu sự “đồng điệu tương lân”. Vì thế mà khi tìm được tri kỉ theo ý nghĩ của mình, Thủy Bình bất chấp tất cả mà chạy theo tiếng gọi trái tim, không màng tới ai khác, không màng đó là chuyện đúng hay sai.
Việc Song Ngư ngoại tình thường xuất phát từ sự khao khát được chiều chuộng, cung phụng hoặc ham muốn vật chất. Khi người yêu không thể quan tâm, lãng mãn, cung cấp cho Ngư nhi những điều họ muốn thì rất có thể trái tim họ sẽ lung lay rồi thay đổi.

Trắc nghiệm tính cách của bạn với những sự tương đồng thú vị tại Lichngaytot.com

Trần Hồng (Theo Zodioscope)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X