Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 chòm sao cuối năm có thần Tài gõ cửa

Thứ Tư, 23/09/2015 10:52 (GMT+07)

Tài lộc gõ cửa, 5 chòm sao phát tài nhanh nhất vào cuối năm đây. Nhanh tay xem mình có mặt không nào!


Xem bói 2016 để biết vận mệnh, công danh, tình duyên của bạn

5 chom sao cuoi nam co than Tai go cua hinh anh
Nhân Mã

Nhân Mã là chòm sao phát tài nhanh nhất vào cuối năm của vòng tròn hoàng đạo. Vận may do sao Mộc mang tới sẽ giúp chòm sao này không những sự nghiệp phất nhanh như diều gặp gió mà còn mang tiền của chảy vào túi như nước.
Hãy tranh thủ dịp này để thực hiện các dự định liên quan đến công việc như mở công ty, cửa hàng, xin việc, thăng chức hay nhảy việc Mã Mã nhé. Đây là thời gian tỏa sáng của bạn.
Năm nay là năm của Song Ngư nên chẳng lạ gì khi nửa cuối năm đường công danh của họ trở nên rực rỡ. Tuy công việc có nhiều áp lực và trách nhiệm mới, nhưng đây cũng là cơ hội để Ngư nhi phát huy khả năng, tăng tốc và giành được thành tựu ở công sở. Còn ngần ngại gì nữa, tiến lên thôi.
Xử Nữ

Sao Mộc may mắn chiếu tới chòm Xử Nữ báo hiệu vận khí của chòm sao này đang tăng lên đáng kể. Cuộc sống suôn sẻ nên công việc cũng thuận lợi hơn hẳn. Nhờ những cố gắng, nỗ lực của bản thân trong thời gian qua nên đây là thời điểm Xử Nữ có thể ung dung tận hưởng thành quả.
Sư Tử

Toàn bộ vận may của Sư Tử trong năm nay dồn vào cuối năm và đóng ở cung tài lộc. Chòm sao may mắn này làm gì cũng ra tiền, sự nghiệp thì thăng hạng siêu cấp luôn.
Thiên Bình chuẩn bị đón tài vào nhà đi thôi, cuối năm này là lúc mà xu hướng phát triển sự nghiệp của Bình nhi lên đỉnh. Không chỉ gặp thuận lợi mà họ còn có quý nhân phù trợ, đi đâu cũng được người khác giúp đỡ, tăng lương, thăng chức chỉ là chuyện nhỏ thôi.
Theo VnExpress
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X