Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 chòm sao "cái mồm làm hại cái thân"

Thứ Sáu, 03/07/2015 10:32 (GMT+07)

5 chòm sao thẳng thắn nên đôi khi làm mếch lòng người ta mà không biết. Nói chuyện chú ý một chút nếu không có ngày “ăn gạch” đấy nha. 


► Lichngaytot.com cập nhật thông tin Tử vi hàng ngày, Mật ngữ 12 chòm sao mới nhất gửi tới bạn đọc

5 chom sao cai mom lam hai cai than hinh anh
 

Song Tử

Mồm 5 miệng 10, nói chuyện tía lia mà Song Tử thẳng tính, không hay câu nệ nên thường xuyên “nói hớ”. Vô tình thôi nhưng dễ khiến người ta ghét lắm.
 

Nhân Mã

Nhân Mã thẳng thắn quá, có chê cũng không biết lựa lời, cứ thế nói thẳng tuột luôn khiến người ta “ngượng chín mặt”, thêm thói vô tâm, thấy vậy càng được đà nói hăng. Vì thế mà không ít lần có người đòi “đuổi giết” Mã Mã.
 

Sư Tử

Cái mồm làm hại cái thân là trường hợp của Sư Tử. Cứ chém gió tung trời, tự tin thái quá lại thêm vẻ kiêu căng, tự mãn khiến nhiều người “ngứa mắt”, cẩn thận không có ngày bị đánh “hội đồng” đấy.
 

Thiên Yết

Nếu các chòm sao trên “chết” vì thói hay chuyện thì Thiên Yết lại lạnh lùng quá. Nói ít mà nói câu nào như dao đâm câu ấy khiến người xung quanh vừa sợ, vừa ghét. 
 

Bạch Dương

Bạch Dương nổi tiếng thẳng thắn, bốc đồng, có gì nói nấy, sự thật thông qua miệng Bạch Dương không thêm không bớt. Nhưng thật thường hay thô, Bạch Dương chê bai hay phê bình không chút kiêng nể, khéo léo làm người ta “tự ái”, chỉ muốn nhào vô uýnh nhau.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X