Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 chòm sao "bên ngoài cười nói, bên trong khóc thầm"

Thứ Sáu, 03/07/2015 11:34 (GMT+07)

5 chòm sao bề ngoài cứng rắn bên trong yếu mềm thường khiến người khác lầm tưởng. Họ thường giấu những thương tổn sau vẻ ngoài mạnh mẽ, vui vẻ nên phải thật thân thiết mới thấu hiểu được.


► Xem thêm: Tính cách 12 chòm saotrắc nghiệm vui những điều liên quan đến bạn

Mạnh mẽ và điềm đạm là những điều người ta thường thấy nhưng thực chất, Ma Kết giấu nỗi đau sau sự bình tĩnh. Khi thất bại hay gặp cú sốc về mặt tinh thần Ma Kết rất hoảng loạn, lo lắng, sợ hãi nhưng tỏ ra như không có chuyện gì, bởi không muốn ai thương hại mình.

Sư Tử
Lòng tự trọng và sự kiêu ngạo khiến Sư Tử ngoài cứng trong mềm, không bao giờ cho phép bản thân tỏ ra nhược trí, suy sụp hay mất phong độ. Mãi mãi trong mắt những người khác là một Sư Tử kiêu hãnh, thành công và rực rỡ.
 
Bạch Dương tỏ ra mạnh mẽ nhưng thực chất mong manh, chỉ một nỗi đau cũng làm họ gục ngã. Bạch Dương sẽ âm thầm chịu đựng, tự xoa dịu mình chỉ vì tự tôn cao, không thể “mặt dày” khóc lóc với người khác.
 
Thiên Yết
Thiên Yết trong nóng ngoài lạnh, là chòm sao bí hiểm nhất vòng tròn hoàng đạo. Không ai biết họ đang nghĩ gì, đang phải trải qua những khó khăn nào, chỉ thấy họ vẫn lạnh lùng, bình thản. Chỉ là trái tim lo sợ tổn thương và thiếu cảm giác an toàn nên Thiên Yết không muốn mở lòng cùng ai thôi, chứ sâu thẳm trong tâm hồn, họ là người nhạy cảm và khao khát yêu thương.
 
Nhân Mã
Mã Mã vô tư ngoài cười trong khóc. Họ tin rằng nỗi đau chỉ có thể tự vượt qua và việc giãi bày với người khác là quá khó. Đôi khi, chỉ một hành động hay lời nói rất nhỏ cũng khiến họ buồn bã cả ngày bởi thực chất Nhân Mã đa sầu đa cảm hơn vẻ ngoài phóng khoáng rất nhiều.

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X