Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 chàng trai hoàng đạo dễ "cải tạo"

Thứ Năm, 19/11/2015 09:12 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Những chòm sao nam hiền lành dưới đây rất dễ “cải tạo”, khi yêu tuyệt đối nghe lời bạn gái. Đáng yêu ghê!


hien
 
Kim Ngưu
 
Chòm sao nam hiền lành và thường nhường nhịn người yêu tất nhiên là có Kim Ngưu rồi, hễ có điều gì trong khả năng mà người thương muốn thì chàng đều cố gắng đáp ứng. Kim Ngưu nghĩ rất đơn giản rằng, tình yêu là chia sẻ và thấu hiểu, không cần giữ cái “tôi” quá lớn mà quan trọng là hạnh phúc bên nhau. Điều gì cần thay đổi chàng ấy đều thay đổi.
 
Chòm sao nam hiền lành Cự Giải nuông chiều bạn gái nên chỉ cần nghe đôi lời mè nheo là ngoan ngoãn “đầu hàng” ngay. Chàng ấy muốn làm đối phương vui lòng nên nếu không phải là điều gì quá to tát đều dễ dàng chấp nhận, thay đổi một chút bản thân để cả hai cùng vui vẻ.
 
Thiên Bình
 
Thiên Bình là chàng trai thiếu quyết đoán, dễ do dự nên chỉ cần người yêu đưa ra lý lẽ chính đáng là chàng ấy sẽ nghe theo. Trong mọi việc, Thiên Bình đều tham khảo ý kiến đối phương và bạn gái có thể khéo léo hướng chàng ấy theo ý muốn của mình, tất nhiên là trong chừng mực nhất định.
 
Chòm sao nam hiền lành và tâm lý như Song Ngư đương nhiên cảm thấy nghe theo bạn gái không phải chuyện gì xấu. Yêu nhau là khiến cho nhau hạnh phúc. Nếu chỉ chút thay đổi nhỏ mà người thương vui vẻ thì tội gì không làm. Hơn nữa, ý chí của chàng Song Ngư cũng không thật mạnh mẽ, nên ít có quan điểm riêng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X