Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 cách để có hạnh phúc viên mãn với Cự Giải

Thứ Sáu, 18/08/2017 09:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi yêu Cự Giải, bạn không cần phải mua chuộc họ bằng những thứ xoa hoa mà chỉ đơn giản ở gần, quan tâm, chăm sóc và chia sẻ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống cùng họ.
 
Nếu bạn đang yêu một người cung Cự Giải và muốn cải thiện tình cảm của mình với những người thuộc cung hoàng đạo này thì không nên bỏ qua bài viết sau? 
 
Người thuộc cung hoàng đạo Cự Giải có tính cách nhẹ nhàng, giàu lòng yêu thương và quan tâm tới người khác. Ngoài ra, một trong những điều họ ngại thừa nhận đó là bản thân cũng là người vô cùng lãng mạn.
 
Bất kể bạn thuộc chòm sao nào, bạn đều có thể cải thiện chuyện tình cảm với Cự Giải khi dành thời gian để tìm hiểu về cách họ nghĩ và cảm nhận. Hãy thử những cách đơn giản này để có thể chung sống hạnh phúc với những anh chàng/cô nàng thuộc cung Cự Giải.
 

1. Khi yêu Cự Giải hãy để họ được chăm sóc bạn

 
Trong tất cả 12 chòm sao, cung hoàng đạo Cự Giải thích được chăm sóc người khác nhất.  Với họ, việc được chăm lo cho những người thân yêu khiến cho họ cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết. Có thể nói, quân tâm, chăm sóc cho mọi người mang cho họ động lực trong cuộc sống này. 
 
Vì thế, một khi đã trở thành một nửa của Cự Giải, cho dù bạn vốn là người độc lập thì vẫn hãy cứ để Cự Giải có cơ hội nuông chiều bạn, điều này sẽ làm tăng cơ hội hòa hợp của hai người. Nên nhớ rằng, cách Cự Giải cố gắng làm mẹ/làm bố mẫu mực sẽ mang lại cho họ cảm xúc vô cùng tuyệt vời. 

Tham khảo: 10 điều nhất định phải nhớ khi yêu Cự Giải
 
5 cach de chung song hanh phuc voi Cu Giai
 

 2. Đừng bỏ qua những giây phút lãng mạn

 
Đừng quên những điều lãng mạn mang phong cách cổ điển khi một nửa của bạn là người thuộc cung Cự Giải. Điều này có nghĩa là đừng quên nến, hoa, sôcôla, rượu vang, những cánh hoa hồng phủ trên giường,... vì đó là những thứ Cự Giải thường hay mơ mộng về. Bất kể những biểu đạt nào cho thấy bạn đang yêu thương họ, Cự Giải nguyện sẽ đền đáp xứng đáng cho bạn.
 

3. Hiểu được những nỗi lo sợ cửa Cự Giải 

 
Khi yêu Cự Giải, hãy quan tâm họ nhiều một chút, nếu bạn để ý hơn một chút có thể dễ dàng nhận ra họ thường xuyên lo lắng điều gì đó. Nỗi lo sợ của họ rất nhiều, có thể liên quan tới tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Thậm chí có những nỗi lo rất vô lý, có phần trẻ con.

Xem thêm: Cùng “chữa” bệnh hay lo sợ của 12 cung hoàng đạo.
 
Với vai trò là một nửa của họ, đừng tạo thêm áp lực hoặc xem nhẹ những điều lo lắng đó. Trong đó, phần lớn mối bận tâm lớn của họ là về công việc, cuộc sống, những mối quan hệ.

Những mối quan tâm này càng ngày càng lớn và việc của bạn trong vai trò của một nửa yêu thương đó là chia sẻ, trấn an, quan tâm chứ không nên làm gì quá lấn át khiến họ lo lắng.
 
Hieu duoc nhung noi lo so cua Cu Giai
 

4. Không quá nóng và đừng quá lạnh 

 
Một khi yêu Cự Giải, nên nhớ rằng điều này vô cùng ý nghĩa đối với họ. Nhưng nếu không yêu, hãy cởi mở và trung thực về điều đó. Điều khiến Cự Giải phải quay lại vào vỏ của mình với mong muốn tìm lại cảm giác an toàn là khi nhận thấy thái độ không kiên định trong mối quan hệ của mình.

Trung thực là yếu tố quan trọng đối với bất kỳ mối quan hệ nào và Cự Giải đặc biệt quan tâm tới điều này, thậm chí nếu những gì bạn có thể nói là điều họ không muốn nghe nhưng nên nói thật. Nếu một ngày bạn nhiệt tình, ngày sau lại xa cách thì đừng đổ lỗi khi Cự Giải trở nên cáu kỉnh và chọn cách rời bỏ bạn vì mối quan hệ không có gì làm đảm bảo.
 

5. Hãy quan tâm tới gia đình của mình thật nhiều

 
Dù đang yêu hay đã kết hôn với một Cự Giải, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng với người đàn ông/phụ nữ cung hoàng đạo này vì họ luôn nỗ lực vì gia đình. Họ cũng yêu cầu điều tương tự ở bạn cũng là điều dễ hiểu.

Một trong những điều quan trọng là hãy ủng hộ quyết định có nhiều con của Cự Giải. Nếu bạn có những quan điểm không tương đồng thì chắc chắn cuộc sống hai người sẽ có khá nhiều sóng gió, vì đối với họ gia đình luôn ở vị trí quan trọng nhất trong trái tim mình. 

Mi Mo

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X