Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 bí quyết để chung sống hạnh phúc bên Hổ Cáp

Thứ Ba, 22/08/2017 09:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Để chung sống hạnh phúc bên Hổ Cáp điều trước tiên bạn phải nhớ là phải chân thành, rõ ràng, minh bạch trong mọi chuyện nhưng cũng phải tinh ý trong cách thể hiện tình cảm với họ.
 
 Hổ Cáp nổi tiếng là người mạnh mẽ, quyến rũ và đôi khi khá độc đoán, nhưng trong thực tế, có rất nhiều điều chúng ta hiểu nhầm về họ. Vì thế, để hiểu và chung sống hạnh phúc bên Hổ Cáp bạn mất rất nhiều thời gian và công sức. 
 

1. Hãy là người bạn đồng hành

 
Hổ Cáp là một chòm sao đặc biệt cảm xúc, chạm tới hai mức cảm xúc: mức cao và mức thấp đều mang lại cho họ vẻ đáng sợ. Để sống hạnh phúc bên Hổ Cáp, bạn phải thực sự là người bạn đồng hành của họ.

Nếu bạn cũng là một người tình cảm, mọi thứ trở nên khá dễ dàng, nếu tình cảm quá thì có khi bị rối trí, nhưng nếu bạn giỏi kiểm soát và tư duy logic, bạn sẽ cảm thấy khó khăn hơn khi chia sẻ cuộc sống với những người sâu sắc như Hổ Cáp. Đừng né tránh cảm xúc của mình, bộc bạch với họ nhiều hơn, đừng lý trí quá khi ở bên họ.

Bạn nên là người đồng hành, nghĩa là cùng lắng nghe nhịp tim, hơi thở của nhau hơn là lý trí, quan điểm. Thật khó để có thể thành thật với cảm xúc của mình nhưng chỉ có thể bạn mới có thể duy trì mối quan hệ với những người khó tính như Hổ Cáp.

Tham khảo: 10 điều nhất định phải nhớ trước khi hẹn hò Hổ Cáp
 
5 bi quyet de chung song hanh phuc ben Ho Cap
 

2. Tận hưởng trò chơi quyền lực

 
Là chòm sao thích kiểm soát, suốt cuộc đời mình Hổ Cáp không ngừng đam mê quyền lực. Vì được cai trị bởi sao Diêm Vương, hành tinh của sức mạnh và sự biến đổi, vì thế người đàn ông/phụ nữ cung Hổ Cáp của bạn rất thích chiếm ưu thế trong mọi vấn đề. Vì thế, đừng bao giờ tỏ ra đối kháng với họ.

Họ muốn là người đầu tiên chiếm lĩnh trong mọi việc và năng lượng này có thể chuyển vào phòng ngủ để đời sống tình dục của mình trở nên phong phú. Hổ Cáp đam mê tình dục mạnh mẽ, họ muốn có nhiều trải nghiệm khác nhau để thể hiện sức mạnh của mình trong chuyện giường chiếu. Vì thế, bạn sẽ nhớ mãi không quên những giây phút khi được gần gũi những người thuộc cung hoàng đạo này.
 

3. Không đào quá sâu vào vấn đề

 
Đây là một trong những nghịch lý, mâu thuẫn của con người Hổ Cáp. Anh ta hoặc cô ta nhất định sẽ muốn biết tất cả mọi thứ về bạn, bao gồm cả những bí mật sâu thẳm và tăm tối nhất. Thế nhưng chuyện của mình thì không muốn hé nửa lời.

Vì thế, nếu bạn càng cố tình đào sâu, tìm hiểu về họ, Hổ Cáp càng có xu hướng thu mình lại. Giải pháp rất đơn giản - dừng việc tò mò về cuộc sống của Hổ Cáp vì chỉ có sự tin tưởng mới đủ xây dựng khả năng hòa hợp giữa hai người.

Ngay tại thời điểm bạn ngừng khai thác thông tin, Hổ Cáp khi đó sẽ tin rằng bạn vô hại và khi đó họ sẽ dần dần tự nguyện "khai báo" về bản thân. Đối với bạn, hãy bình tĩnh để chờ tới thời điểm đó và đừng quên tôn trọng sự riêng tư của đối phương.

Tham khảo: Tuổi Sửu cung Hổ Cáp: Khôn khéo và lòng tự tôn cao
 
 
Ho Cap vo cung cuon hut
 
 

4. Xác nhận sự độc lập của bạn

 
Nếu bạn là một người hòa đồng, thích buông những lời tán tỉnh với người khác thì bạn sẽ sớm nhận ra đối phương rất hay ghen tuông và thể hiện tính sở hữu một cách rõ ràng.

Điều đơn giản nhất là luôn ở bên Hổ Cáp để giải tỏa cảm giác ghen tuông của họ, chỉ có như thế, họ mới đủ an tâm về bạn nhưng lại không hề tốt cho cả hai khi muốn duy trì mối quan hệ lâu dài. 
 
Nhẹ nhàng thể hiện sự độc lập và tự do của chính mình để Hổ Cáp hiểu ra rằng những nụ cười của bạn với ai đó hoàn toàn vô hại, lúc đó họ mới bắt đầu nới lỏng, không kìm kẹp bạn nữa, và cả hai bạn đều có thể thư giãn, thoải mái hơn trong việc tin tưởng nhau.

Ngoài ra, bạn nên tập thói quen của người hạnh phúc khi không có họ ở bên. Hòa hợp với lối sống của Hổ Cáp có nghĩa là đạt được thỏa hiệp và cả hai cảm thấy tự do.
 

5. Cho Hổ Cáp lý do không thể ghét bạn

 
Chắc chắn bạn không muốn "gây chiến" với Hổ Cáp vì thế những lúc họ cáu kỉnh hay hằn học và thù hận khi bạn làm điều sai trái thì cố gắng bỏ qua. Hãy nhớ tới những lúc họ trở thành đồng minh trung thành của bạn khi hai người tâm đầu ý hợp về vấn đề gì đó.
 
Để chung sống hạnh phúc bên Hổ Cáp, bạn phải liên tục nuôi dưỡng tình yêu của họ, khá vất vả nhưng nhưng phần thưởng cho bạn thực sự xứng đáng.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X