Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 bí kíp để yêu Song Ngư một cách trọn vẹn nhất

Thứ Ba, 08/08/2017 09:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bí kíp đê yêu Song Ngư không hề khó vì chỉ cần bạn dành cho họ không gia riêng cần thiết để được là chính mình thì tình cảm của cả hai sẽ luôn bền chặt.
 
Khi bạn nghĩ tới con người Song Ngư đó là sự nhẹ nhàng, an yên, tình cảm và có thể nói họ đứng đầu danh sách một trong những chòm sao lãng mạn nhất, nhưng để giữ cho sự lãng mạn còn mãi bạn nên nhớ một số điều nên và không nên làm sau đây:
 

1. Luôn hỗ trợ họ khi cần thiết

 
Khi đã yêu Song Ngư, chắc chắn bạn đã biết rằng họ không thực sự sống trong thế giới này của chúng ta. Những linh hồn thanh tao như đang dạo chơi chốn trần gian vậy, hầu hết thời gian của họ là mơ mộng, sống trong thế giới của sự tưởng tượng.

Trong một mối quan hệ, Song Ngư cần một đối tác hiểu và chấp nhận mối quan hệ sớm nắng chiều mưa của họ. Và luôn đưa tay ra nâng lấy họ khi Song Ngư đối mặt với sự phũ phàng của thực tế nhiễu nhương. Vì thế bí kíp để yêu Song Ngư đó là trở thành chỗ dựa tinh thần của họ khi cần.
 
5 bi kip de yeu Song Ngu mot cach tron ven nhat
 
 

2. Không được kiểm soát Song Ngư


Với tính cách đáng yêu của mình, có thể nói rằng Song Ngư là cung hoàng đạo dễ tính nhất trong 12 chòm sao. Điều này thường dẫn đến tình trạng một nửa của họ muốn được kiểm soát Song Ngư và tất nhiên, có thể biến thành một điều tồi tệ trong mối quan hệ tình cảm.

Vì thế, bí kíp để yêu Song Ngư đó là phải đảm bảo chắc chắn một điều rằng bạn mang lại cho Song Ngư sự tôn trọng xứng đáng. 

Nếu yêu, hãy mang lại cho họ cảm giác được trân trọng, thương yêu, đừng hờ hững, xa lánh họ quá lâu vì sự cô đơn khiến họ tưởng tưởng ra những điều khủng khiếp không ai nghĩ tới.
 
Tham khảo thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Song Ngư

3. Hãy suy nghĩ về sự tận hưởng niềm vui hơn là tình dục


Song Ngư là chòm sao có sự nhạy cảm sâu sắc và họ thích yêu thương nhẹ nhàng, dịu dàng, lãng mạn. Điều này cũng đúng trong cả đời sống tình dục. Bất cứ điều gì thô lỗ, bạo lực sẽ khiến đam mê trong họ vụt tắt. Vì thế, nhớ kiểm soát tâm trạng một cách cẩn thận để đảm bảo rằng Song Ngư đã sẵn sàng cho chuyện đó.

Trái tim Song Ngư sẽ tan chảy với nến, âm nhạc và mùi hương nhưng đừng mong là cứ nhìn thấy những điều này ngay lập tức họ sẽ reo vui, hào hứng. Hãy để đủ thời gian cho các giác quan của họ được đánh thức vì khi đó phần thưởng của bạn là một đêm trải nghiệm đầy huyền bí.
 
 
Cong viec chinh cua Song Ngu do la mo
 

4. Mơ những giấc mơ lớn


Có thể bạn không tin nhưng công việc chính của Song Ngư đó là mơ. Nếu bạn là người thực tế sẽ cho rằng mơ mộng và tưởng tượng như thế thật lãng phí thời gian, nhưng bạn nên biết rằng bằng cách đó bạn đang gạt bỏ giấc mơ của người yêu và làm tổn thương tới bản chất con người họ.

Thay vào đó, nếu đã yêu Song Ngư hãy giúp họ biến những giấc mơ thành hiện thực, hoặc nhẹ nhàng điều chỉnh những kỳ vọng để họ nhận ra điều đó không đúng với thực tế. Hãy tích cực, lạc quan để dành nhiều thời gian dần hiểu Song Ngư hơn. 

Xem thêm: Cung Song Ngư hợp với cung nào?
 

5. Khuyến khích sự độc lập của họ 
 

Nếu bạn đang yêu một anh chàng hay cô nàng Song Ngư, hãy xem xét vị trí của mình trong việc hỗ trợ Song Ngư độc lập, tự đứng trên đôi chân của chính mình. Song Ngư có xu hướng chạy trốn khỏi vấn đề và để thoát khỏi thực thế giới bằng cách sử dụng rượu, bia... và khi đó họ cần có bạn ở bên.
 
Song Ngư mong rằng bạn sẽ ở bên họ để đảm bảo bản thân được an toàn khi phải đối mặt với thế giới ngoài kia. Bí kíp để yêu Song Ngư đó là hãy khuyến khích họ thử thêm những thú vui mới, gặp gỡ bạn bè mới - bất cứ điều gì có thể mở rộng trải nghiệm về thế giới này chắc chắn sẽ là một điều họ cần.

Nếu làm được điều này thì mối quan hệ của hai người thực sự đáng mơ ước vì Song Ngư cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi bạn chắp cánh thêm cho những đam mê của họ. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X