Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 siêu cao thủ đàm phán của vòng tròn hoàng đạo

Thứ Tư, 04/11/2015 10:14 (GMT+07)

Kĩ năng đàm phán của các chòm sao dưới đây thuộc mức thượng thừa, gặp trường hợp nào cũng có thể khiến cho đối phương cúi đầu bái phục.

Không có sự tính toán sâu sắc nhưng kĩ năng đàm phán của Bạch Dương lại tốt ở phương diện mạnh mẽ, quyết đoán và có sức nặng. Sự nhiệt tình, đanh thép, thậm chí có phần “hổ báo” của Cừu trong các cuộc thương lượng sẽ lấn át khí thế đối thủ, tạo cho họ thời cơ thừa thắng xông lên. 
Đối phương thường rất ngại phải co kéo với Bạch Dương vì phần thắng rất ít. Sự hiếu chiến của Bạch Dương dồn họ vào thế bị động, “cứng lưỡi”, nhưng khí thế hào sảng và quân tử của chòm sao này lại ghi điểm với đối tác.
Song Tử
Hoạt ngôn, nhanh nhẹn và biết nắm bắt thời cơ là những điểm mạnh để Song Tử trở thành cao thủ đàm phán. Họ thường trưng ra bộ mặt tươi cười, cởi mở, thoải mái nhưng “lời nói chứa dao”, một khi đến phần quan trọng nhất định sẽ dùng sự hiểu biết sâu rộng của mình cùng những lời lẽ “đè chết người” mà áp chế đối phương.
Đối phương hay bị Song Tử đánh lừa nên rất đề phòng, dù điều ấy chẳng mấy khi hiệu quả, vì Song Tử rất khéo léo.
Xử Nữ
Cẩn thận, chỉn chu và có trách nhiệm, Xử Nữ bước vào đàm phán với tâm thế của kẻ “biết người biết ta”, hiểu rõ từng chân tơ kẽ tóc của đối thủ. Năng lực làm việc cùng sự thận trọng của chòm sao này khiến họ không giờ bị bắt được điểm yếu hay sơ hở, đàm phán “trăm trận trăm thắng”.
Lối làm việc hoàn hảo, hiệu quả của Xử Nữ đặc biệt ghi điểm nên dù bị “ép” thì đối tác cũng rất tin tưởng.
Chòm sao siêu cao thủ đàm phán tất nhiên không ai khác ngoài Ma Kết. Mọi điều các chòm sao trên có, Ma Kết đều hội tụ. Khí thế của Bạch Dương, sự khôn khéo của Song Tử, sự cẩn trọng của Xử Nữ, thêm vào đó là sự bình tĩnh và lí trí đặc trưng khiến ai cũng “ngán” khi phải đối đầu với chòm sao này.
Nhưng Ma Kết là chòm sao có năng lực, nên dẫu thua thì đối tác vẫn vui vẻ hợp tác thôi.

► Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo, Horoscope được cập nhật mới nhất

Trần Hồng (Theo Horoscopecompatibility)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X