Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 kiểu người Thiên Bình cực "dị ứng"

Thứ Tư, 16/09/2015 17:16 (GMT+07)

Là một chòm sao khá lành tính nhưng những người Thiên Bình dị ứng sẽ làm họ nổi xung lên ngay đấy. Nhớ tránh ra nhé!


4 kieu nguoi Thien Binh cuc di ung hinh anh
Thiên Bình dị ứng nhất với những người thích tự đề cao mình. Điều đó gây áp lực rất lớn với chòm sao này, ép họ phải hoàn thiện các quyết định trước khi thực sự sẵn sàng. Như vậy thì làm sao Thiên Bình có thể cân nhắc kĩ càng, lựa chọn chính xác được cơ chứ.
Những người bừa bãi, cẩu thả là loại người mà Thiên Bình ghét. Vốn yêu cái đẹp và luôn tôn trọng cái đẹp, Thiên Bình không bao giờ có thể chịu nổi khi ở gần một nơi bẩn thỉu, thiếu mĩ quan, lại càng tránh xa những người mà họ cho là quê mùa, xấu xí, không chỉn chu trong đời sống. Thiên Bình thường đánh giá một người qua phong cách và bề ngoài.
Thiên Bình cũng không đánh giá cao những người hay tranh luận tiêu cực, thích gây sự. Họ ưa thích sự nhẹ nhàng, lịch sự, đối xử với người khác phải tế nhị và cân nhắc. Vì thế nên Bình nhi luôn tìm cách tránh xa những con người rắc rối này.
Nhưng họ không phải là chòm sao nhu nhược đâu nhé, Thiên Bình sẵn sàng tranh luận với người khác hàng giờ đồng hồ để bảo vệ ý kiến của mình. Thậm chí, họ còn bỏ thời gian ra thu thập chứng cứ, xác minh ý kiến của bạn là sai rồi một ngày đẹp trời tới tận nơi để tranh luận tiếp với bạn. Tất nhiên, đó là cuộc tranh luận ôn hòa và nhỏ nhẹ, theo đúng phong cách thanh lịch của Thiên Bình.
Đừng bao giờ để Thiên Bình nhìn thấy bộ mặt phiền não của bạn, họ cực kì khó chịu đấy. Với chòm sao may mắn, được trời phú cho vẻ xinh đẹp, thông minh này thì cuộc sống rất nhiều màu hồng, cần phải hạnh phúc, lạc quan và tích cực. Kể cả khi đang trong rắc rối thì họ cũng cố gắng nhìn ra mặt tích cực của nó. Thế nên, những người buồn bã, ủ dột, hay than phiền, trong mắt Thiên Bình thật là vô dụng và đáng chán.

► Xem thêm: Bí mật 12 cung hoàng đạo cùng những tin tức Horoscope được cập nhật mới nhất

Trần Hồng (Theo Horocopecompatibility.com)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X