Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo để vuột mất tình yêu đích thực

Thứ Sáu, 17/07/2015 11:31 (GMT+07)

Tình yêu đích thực của 4 chòm sao dưới đây như một cơn gió, thổi qua thì mát mẻ nhưng lại chẳng bền lâu.


► Cùng bói tình yêu theo cung hoàng đạo để biết hai bạn có hợp nhau không

4 cung hoang dao de vuot mat tinh yeu dich thuc hinh anh
Ma Kết
Ma Kết đặt tình yêu sau nhiều mới bận tâm khác. Bất kể là lúc nào Kết Kết cũng đưa ra lý do “tôi đang bận” để chạy trốn vấn đề tình cảm. Cho nên họ thường lẻ loi một mình. Tình yêu đích thực đối với Ma Kết mà nói, như là một món hàng cao cấp đắt tiền.
Trong vấn đề tình cảm, Cự Giải chính là người cầm lên được, nhưng không bỏ xuống được. Cho dù đoạn tình cảm trước đã qua đi rất lâu, nhưng họ vẫn hoài niệm nhớ mãi không quên, không thể tự chủ. Quá chìm đắm trong ngọt ngào của quá khứ, có tình mới vẫn suy nghĩ về người cũ khiến Cự Giải đánh mất tình yêu đích thực trong hiện tại.
Bạch Dương đối với tình yêu rất nồng nhiệt nhưng thiếu một chút kiên trì và chân thành. Họ thường bắt đầu tình yêu rất nóng vội, nhưng khi phát hiện là không đúng sẽ vội vàng cắt đứt. Cho nên, tình yêu đích thực với Bạch Dương có lẽ chỉ là một khái niệm.
Nhân Mã
Không thể giữ được Nhân Mã, họ tựa như một con ngựa hoang chạy trốn, rất khó chế ngự. Tình yêu mà Mã Mã từng trải qua cũng giống như dấu chân họ để lại, vội vội vàng vàng không ngừng. Bởi thế, tình yêu đích thực cùng những kỉ niệm suốt đời không phai, khắc cốt ghi tâm dường như không thích hợp với Nhân Mã.

ST

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X