Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo đãng trí nhất quả đất

Thứ Tư, 29/07/2015 10:59 (GMT+07)

Những chòm sao có trí nhớ tệ luôn gặp rắc rối trong việc hoàn thành đầy đủ mọi việc. Họ nhớ trước, quên sau như thể bị đãng trí.


► Xem thêm: Tính cách 12 chòm saotrắc nghiệm vui những điều liên quan đến bạn

4 cung hoang dao dang tri nhat qua dat hinh anh
Quán quân: Cự Giải 
Cự Giải là chòm sao có trí nhớ rất tệ, trong một chuỗi công việc, họ thường không bao giờ nhớ mình phải làm gì tiếp theo. Những việc quan trọng bị trì hoãn khiến rất mất thời gian, thậm chí đôi khi Cự Giải còn không nhớ nổi hạn deadline của mình.

Á quân: Sư Tử 
Nếu có nhiều công việc cùng ào đến một lúc mà Sư Tử lại là người chịu trách nhiệm chính thì người bình thường vốn rất sáng suốt như họ sẽ biến thành chòm sao có trí nhớ tệ. Họ quên những bản hợp đồng quan trọng, quên những công việc mấu chốt bởi quá áp lực phải hoàn thành xuất sắc công việc. Họ không cho phép bản thân mắc sai lầm nhưng lại mắc sai lầm liên tiếp.
Hạng 3: Song Tử 
Song Tử là chòm sao có trí nhớ tệ ở mức khá cao, không phải do họ hay quên mà vì suy nghĩ nhảy quá nhanh, không theo kịp. Suy nghĩ về điều này, và đột nhiên nhảy qua điều khác, đến khi muốn làm những điều cuối cùng nghĩ thì đã quên mất mục đích khi bắt đầu.
Hạng 4: Bạch Dương 
Bạch Dương là chòm sao có bộ nhớ cần phải cải thiện. Luôn luôn nghĩ tới những điều cần làm nhưng cuối cùng không hoàn thành được bất cứ điều gì, bởi điều gì cũng chỉ nhớ mang máng, không chắc chắn. Nếu không thay đổi thì họ chỉ có thể quản lý những thứ trong khả năng bàn tay mà thôi.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X