Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cô nàng hoàng đạo sụp đổ khi tình yêu tan vỡ

Thứ Hai, 27/07/2015 11:02 (GMT+07)

Tình yêu tan vỡ là điều không ai mong muốn, nhưng khi 4 chòm sao nữ thất tình thường có biểu hiện tiêu cực dưới đây mất đi không chỉ tình yêu mà cả nghị lực sống.


4 co nang hoang dao sup do khi tinh yeu tan vo hinh anh
 

Hạng 1: Thiên Yết 


Bẩm sinh bí ẩn, lạnh lùng lại có chút đa sầu đa cảm, cung hoàng đạo Thiên Yết nữ khi thất tình, dù vẻ bề ngoài rất bình tĩnh, nhưng nội tâm không ngừng chao đảo, rối loạn. Họ sẽ vì yêu mà sinh hận, và trở thành một người lạnh lùng cùng cố chấp hơn. Thậm chí, trước mặt bạn trai, họ sẽ tỏ ra đáng thương, cầu xin tình yêu, mang cả sinh mạng của mình ra uy hiếp, mong đối phương thương hại và hồi tâm chuyển ý. Nhưng nếu như bạn trai vẫn “dửng dưng như không” thì họ sẽ dùng mọi biện pháp trả thù, đả kích bạn trai, để cân bằng nội tâm bên trong.

Hạng 2: Cự Giải 


Cung Cự Giải nhạy cảm rất coi trọng tình cảm, vì thế khi thất tình, họ rất dễ bị ám ảnh. Họ sẽ tạo ra cho mình một bức tường vô hình và tự thu mình lại, không muốn tiếp xúc nhiều với thế giới bên ngoài, hay liên lạc với bất kì người bạn nào nữa. Cả ngày ngẩn người nhốt mình trong nhà một thời gian dài, khi nói chuyện, ánh mắt tỏ ra rất hờ hững, tựa như đã mất đi một phần linh hồn.

Hạng 3: Song Ngư


Song Ngư đa tình, yếu đuối thường cho rằng tình yêu là một thứ rất hoàn mỹ, vì thế khi yêu thương một người nào đó họ sẽ dễ dàng đắm chìm trong vở kịch tuyệt vời này. Đáng tiếc, hi vọng càng lớn, thất vọng càng nhiều. Khi cô nàng Song Ngư thất tình rất dễ có những suy nghĩ tiêu cực và không còn tin tưởng vào tình yêu chân thành, lúc này đối với họ mà nói, tình yêu chẳng qua chỉ là một giấc mộng ngọt ngào, khi mộng tan thì mọi chuyện đều chấm hết. Vì muốn tự bảo vệ mình tránh khỏi tổn thương lần nữa, họ sẽ xem chuyện yêu đương như một thú vui trong cuộc sống. Xem thêm: Cung Song Ngư hợp cung nào để lựa chọn được đối tượng ưng ý nhé! 

Hạng 4: Xử Nữ 


Xử Nữ theo đuổi hoàn mỹ sẽ không thể chịu đựng được chuyện yêu đương đổ vỡ, vì thế khi nàng Xử Nữ thất tình, nội tâm rất đau khổ, trở nên tự ti, đau lòng và chỉ biết núp trong chăn khóc, nghiêm trọng hơn, nhiều người sẽ xem thường vẻ bề ngoài của mình. Khi đi ra ngoài họ không còn chải chuốt, tươm tất như lúc trước, cho dù mặt mày có dính bẩn cũng xem như là không có gì. Trong mắt người ngoài, họ sẽ chuyển mình từ một người luôn tỏ ra rất tỉ mỉ, tinh tế trong cuộc sống trở thành một cô gái tùy tiện, lôi thôi. Bạn đã biết: Cung hoàng đạo nào đánh cắp trái tim Xử Nữ chưa? 

ST

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X