Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cô nàng hoàng đạo háo sắc có tiếng

Thứ Năm, 25/06/2015 11:02 (GMT+07)

Tôn vinh cái đẹp là lý do 4 cô nàng hoàng đạo mê trai đẹp thường xuyên đưa ra để giải thích tật “háo sắc” của mình. Ngắm trai đẹp là thú vui tao nhã của các nàng.

Cự Giải bị hấp dẫn bởi những anh chàng có ngoại hình xuất chúng, chững chạc. Trái tim thiếu nữ nhạy cảm và ngây thơ của Giải Giải sẽ không ngừng chao đảo trước chàng và mơ về chuyện tình đẹp như phim Hàn Quốc.
Sư Tử
Không thể cưỡng lại sức hút của những anh chàng điển trai, Sư Tử tìm mọi cách quyến rũ để biến họ trở thành “của riêng”. Vẻ đẹp trai của chàng khiến cá tính thích chinh phục và thói kiêu ngạo của Sư Tử trỗi dậy.
Bọ Cạp
Cô nàng hoàng đạo háo sắc nhất đích thị là Bọ Cạp rồi. Chỉ cần nhìn thấy các chàng trai ngoại hình long lanh, cơ thể cường tráng là mắt nàng ta lấp lánh hơn sao. Bọ Cạp rất dễ bị dụ dỗ bằng mỹ nam kế, bất kể việc gì, nếu đối phương là anh chàng đẹp trai thì Bọ Cạp đều dễ dàng giúp đỡ hết mình.
Mỗi khi bắt gặp anh chàng điển trai nào đó trên đường, Song Tử phải nhìn theo đến khi chàng khuất bóng thậm chí có khi còn nổi hứng đuổi theo để ngắm chàng từ xa. Trong công việc hay cuộc sống các anh chàng mỹ nam dễ khiến Song Tử mất tập trung và trở nên lơ đãng bất thình lình.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X