Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cô nàng hoàng đạo chẳng ngại "cọc đi tìm trâu"

Thứ Bảy, 20/06/2015 11:42 (GMT+07)

Ngày nay, con cái cầm cưa đã không còn là chuyện lạ, 4 cô nàng hoàng đạo chủ động theo đuổi người mình yêu.

4 co nang hoang dao chang ngai coc di tim trau hinh anh
 

Song Tử


Tính tính sôi nổi, hướng ngoại và tràn đầy tự tin, việc Song Tử chủ động theo đuổi chàng trai mình thích là chuyện không bất ngờ. Nàng tin rằng, chờ đợi và bị động không phải điều mà cô gái hiện đại nên làm; dũng cảm và có chiến lược mới đạt được điều mình mong muốn. Tài ăn nói và sự nhiệt tình sẽ giúp cô gái Song Tử trên con đường chinh phục ái tình.
 

Bạch Dương


Trong 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương là cô nàng thẳng thắn, tích cực, chủ động trong tình cảm, yêu thì nói luôn, không vòng vo, vờ vịt. Bởi thế, thấy vừa mắt chàng trai nào là nàng ta không ngần ngại tiến tới làm quen, xin số điện thoại và mời chàng hẹn hò. Trốn tránh và bắn tín hiệu từ xa mong người ta chú ý đến mình không phải phong cách của con gái Bạch Dương.
 

Song Ngư


Bình thường khá nhút nhát và e dè nhưng trong tình yêu rất quyết liệt, Song Ngư sẵn sàng “cưa cẩm” chàng trai mình có tình cảm. Cô nàng không ồn ào hay trực tiếp như Song Tử và Bạch Dương mà lặng lẽ quan tâm, chăm sóc, chinh phục đối phương bằng tình cảm dịu dàng, chân thành. Mưa dầm thấm lâu, chàng sẽ đáp lại thành ý của Song Ngư.
 

Bọ Cạp


Là cô gái có cá tính và sức hấp dẫn, Bọ Cạp tin rằng mọi chàng trai đều đổ gục trước nàng. Thế nên, cô nàng Bọ Cạp chủ động tấn công người mình thích để chứng minh sự quyến rũ của bản thân. Nhưng không phải ai nàng cũng “tà lưa” đâu nhé. Bọ Cạp rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm, mọi điều đều xuất phát từ cảm xúc chân thành.

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X