Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 chòm sao tuyệt tình nhất, yêu hết mình, chia tay hết tình

Thứ Năm, 09/06/2016 11:56 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Có người cho rằng, nếu thực sự yêu thương thì dù có chia tay cũng vẫn còn vấn vương nhưng có người lại nói, chia tay rồi phải hoàn toàn cắt đứt, trở thành bạn bè mới là tình yêu đích thực. 4 chòm sao tuyệt tình dưới đây chính là như thế, yêu hết mình, chia tay hết tình.


4 chom sao tuyet tinh nhat, yeu het minh, chia tay het tinh hinh anh
 

Nhân Mã

 
Tình yêu của Nhân Mã rất sâu đậm nhưng ở thời điểm chia thì đặc biệt rõ ràng, dứt khoát, tuyệt đối không dây dưa. Nhân Mã luôn cho rằng, cuộc sống chính là ở phía trước, tương lai mới là thứ đáng quý trọng hơn đối với bản thân mình. Thế nên, họ căn bản là không có thời gian để lãng phí vào người ở thời quá khứ, càng không hơi sức đâu mà níu kéo, buồn bã vì những điều đã qua hay để cho chúng làm ảnh hưởng tới mối tình sau đó. Đã yêu thì không chia tay, đã chia tay tức là không còn yêu, Nhân Mã đúng là chòm sao tuyệt tình.
 

Kim Ngưu

 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo thì Kim Ngưu vốn tính hiền lành, chân thật nhưng cũng rất chín chắn và trưởng thành. Họ yêu thì sâu đậm, hết lòng hết dạ nhưng chia tay rồi sẽ không vương vấn kéo dài. Chòm sao thực tế như Kim Ngưu hiểu rằng, nếu không đi đến cuối con đường thì tình yêu chẳng có nghĩa lý gì cả, không thể vì chút tình cảm cũ mà ảnh hưởng tới hiện tại, tương lai. Nên chia tay là cắt đứt toàn diện, không cho cả hai có cơ hội mà dùng dằng.

Xử Nữ

 
Cứng rắn và lý trí, Xử nữ tin rằng, yêu là yêu, thương là thương, chia tay rồi thì phải giải thoát hoàn toàn cho nhau để còn hướng tới những điều tốt đẹp hơn. Không thể quẩn quanh mãi trong mối tính cũ. Nếu đã không thể sống thiếu nhau thì chắc chắn không chia tay, còn đã chia tay thì tức là có thể sống mà không có nhau bên cạnh. Nên cứ tự mình sống tốt đi thôi. Xử Nữ thật là chòm sao mạnh mẽ. Vậy bạn đã biết: Cung Xử Nữ hợp với cung nào để tình duyên luôn trọn vẹn chưa? 

4 chom sao tuyet tinh nhat, yeu het minh, chia tay het tinh hinh anh
 

Bạch Dương

 
Tính cách của Bạch Dương rất rõ ràng, bất luận là yêu đương sống chết đến mức nào thì chia tay có nghĩa là kết thúc. Yêu một người là không do dự, không sợ hãi, không nản chí. Chia tay một người là không níu kéo, không vương vấn, không dằn vặt nhau. Nguyên tắc sống của Bạch Dương đơn giản tới mức khắc nghiệt nhưng lại rất thực tế, hiệu quả. Thà đau một lúc còn hơn là đau một đời. Khi yêu Bạch Dương, hãy nhớ kỹ: 10 điều nên nhớ khi yêu Bạch Dương
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X