Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 chòm sao yêu đương "thực tế" nhất vòng tròn hoàng đạo

Thứ Hai, 03/08/2015 10:04 (GMT+07)

Những chòm sao thực tế trong tình yêu không phải là người thực dụng, chỉ là họ dứt khoát buông bỏ những thứ không phù hợp với bản thân mà thôi.


► Lichngaytot.com gửi đến bạn đọc công cụ tra cứu Tử vi hàng ngày, Tử vi trọn đời chuẩn xác nhất

4 chom sao yeu duong thuc te nhat vong tron hoang dao hinh anh
Hạng 1: Ma Kết 
Những người sinh vào chòm sao Ma Kết sống rất thực tế, mưu cầu danh lợi, theo đuổi tiền tài phú quý, đối với sự nghiệp rất xem trọng. Thực tế là lẽ sống của họ, Kết Kết mặc dù muốn một tình yêu oanh oanh liệt liệt, nhưng nếu đối phương mãi trách cứ họ vì công việc mà hờ hững, thì hậu quả hẳn là: “I’m so sorry!”. Ma Kết sẽ không do dự nói câu tạm biệt, tuyệt đối không để người kia trở ngại con đường phát triển sự nghiệp của mình.
Hạng 2: Sư Tử
Đừng nghĩ mỗi khi gặp nhau Sư Tử đều sôi nổi hào hứng lộ hết ra ngoài, thật ra họ đôi lúc cũng dễ giận và ích kỷ lắm. Tiểu Miu này rất ghét lúc mình đang nói chuyện hoặc tức giận, bị người bên cạnh nhảy vào họng mạnh miệng tranh cãi. Cho nên nếu như cùng Sư Tử qua lại, bạn mà coi cãi vã là một phần của tình yêu, gia tăng hứng thú thì xin vô cùng thương tiếc báo tin, bạn đã sai hoàn toàn rồi, con mèo kia chắc chắn nửa cơ hội cũng chẳng muốn cho bạn đâu.
Hạng 3: Thủy Bình 
Bảo Bảo là chòm sao thực tế, quyết tâm theo đuổi lý tưởng của mình, dù cho đang trong tình huống bất lợi cũng không dễ dàng thoả hiệp. Vì vậy, tình yêu đối với Tiểu Bảo phải thật lãng mạn, tuyệt đối không được làm bé buồn. Nếu đột nhiên trong một ngày kỷ niệm quan trọng, bạn lại không có chuẩn bị, làm Bảo Bảo thất vọng, thì câu này là không thể tránh khỏi: “Chúng ta chỉ có thể làm bạn”.
Hạng 4: Song Tử 
Song Tử ít khi đặt nặng chuyện tính cách, thoạt nhìn thì chẳng có gì liên quan thực tế, nhưng Tiểu Song Nhi đối với người mình yêu chỉ hy vọng họ đừng quy củ quá. Nếu như bạn là dạng người chỉ biết nói mà không làm được gì, cổ hủ trước sau như một, mọi chuyện đều coi trọng nguyên tắc, thì vô cùng xin lỗi, Song Nhi chắc chắn sẽ không thể phát triển thêm tí nào với bạn được. Nhìn tưng tửng vậy thôi chứ Song Tử thực tế lắm.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X