Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 chòm sao tài lộc kém may trong nửa cuối năm 2016

Thứ Ba, 17/05/2016 09:01 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tài lộc dồi dào thì tốt, ít dồi dào cũng không sao miễn là vô tai vô họa. Nhưng 4 chòm sao kém may dưới đây thì phải cẩn thận nhé, nửa cuối năm 2016 dự đoán bạn gặp chuyện không tốt liên quan tới tiền nong đấy.


=> Xem thêm: Tính cách 12 chòm saotrắc nghiệm vui những điều liên quan đến bạn

4 chom sao tai loc kem may trong nua cuoi nam 2016 hinh anh 2
Cự Giải năm nay có rất nhiều ý tưởng nhưng lại thiếu động lực, có mục tiêu, có mơ ước nhưng không đủ năng lực thực hiện. Hơn nữa, vào tháng 4 và tháng 8 có hai lần sao Thủy đi ngược quỹ đạo nên gây ra những đả kích trầm trọng. Tháng 4 là sự nhiễu loạn về tư tưởng dẫn tới mất tiền vô ích. Tháng 8 tới là tiền và tình phức tạp, tình yêu dây dưa nên mất tiền. Đến tận cuối năm tâm tình của chòm sao kém may này đều không thể thả lỏng.
Nửa cuối năm 2016 phương diện tài lộc của Bạch Dương có nhiều áp lực, khiến chòm sao mất tiền này cảm giác không thể chống đỡ nổi. Nghiêm trọng nhất là Bạch Dương sẽ bị bệnh tật đeo bám, tiền nong lằng nhằng, vay nợ liên miên, tiền thuê nhà bị đòi, tiêu phung phí vào những vật dụng không cần thiết rồi hối hận. Tình trạng này khiến Bạch Dương mệt mỏi, công việc làm tạm bợ, không có động lực.
Song Tử
Song Tử có áp lực nặng nề về tiền bạc trong nửa cuối năm 2016, lúc nào cũng nôn nóng bất an hoặc tâm phiền ý loạn. Tình huống thì có thể không quá nghiêm trọng nhưng lại có áp lực vô hình, công việc tưởng chừng như hoàn thành lại đổ vỡ, việc muốn toàn tâm toàn ý làm cho tốt cuối cùng lại dở dang. Chính vì thế mà Song Tử chán nản, có cảm giác thất bại lại thêm tiểu nhân quấy phá, bạn bè quay lưng, hiểu ra ấm lạnh của lòng người nên càng phiền chán.

4 chom sao tai loc kem may trong nua cuoi nam 2016 hinh anh 2
Nhân Mã
Bởi vì Thổ tinh ở xa chòm sao Nhân Mã nên vận thế bị áp lực, tài vận cùng sức khỏe đều ảnh hưởng. Dù cố gắng làm việc, cố gắng kiếm tiền nhưng Mã Mã không được hồi báo, thường xuyên phát sinh tình huống bất ngờ, đầu tư thất bại. Thổ tinh lại ở vào bản mệnh cung của Nhân Mã nên sức khỏe yếu kém, cần chú ý đề phòng tai nạn giao thông.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X