Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 chòm sao nữ "người gặp người mê'

Thứ Hai, 22/02/2016 10:30 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Những chòm sao nữ có phúc khí dưới đây không chỉ “mê hoặc” người khác bằng vẻ ngoài xinh đẹp mà còn khiến ai ai cũng phải yêu mến vì tính cách tốt bụng và có bản sắc của mình.


4 chom sao nu nguoi gap nguoi me hinh anh
 
Hạng 4: Cự Giải
 
Nàng ấy tuy rằng là mẫu phụ nữ truyền thống, cực kì hiếu thuận với người lớn và khá ngoan ngoãn nhưng không phải không có chủ kiến riêng. Sự nữ tính, hiểu biết, thông minh nhưng không phô trương, có năng lực nhưng không khoe tài, đối đãi với ai cũng trước sau như một khiến cho gìa trẻ lớn bé nam nữ đều cảm thấy rất yêu mến.

Hạng 3: Thiên Bình

Chòm sao nữ có phúc khí điển hình không thể không kể đến Thiên Bình.  Cô ấy nữ tính, đầy hấp dẫn, hiện đại, cử chỉ lời nói tao nhã, thoạt nhìn có vẻ xa cách khó gần nhưng thực tế lại rất đáng yêu. Không chỉ có bề ngoài, Thiên Bình còn chinh phục lòng người bởi sự hiểu biết, hiếu thuận sự nhiệt tình và thấu hiểu của mình. 
 
 
Ai là người sung sướng nhất?
Thường thì khi chưa thành tựu về một điều gì chúng ta cảm thấy không vui. Nhưng khi đã toại nguyện, đã có những gì mong ước thì cũng chỉ vui được một thoáng


Hạng 2: Thiên Yết 
 
Chòm sao nữ được yêu mến lại có Thiên Yết lạnh lùng ư? Chính xác là như vậy. Trời sinh thông minh, bất kể khi còn thanh tân tươi trẻ hay đã thuần thục trưởng thành đều khiến người khác cảm thấy nể phục và cuốn hút. Ý thức trách nhiệm của Thiên Yết cũng rất cao, đối đãi với mọi người chu toàn, có thể trở thành đối tác, người cộng tác đắc lực. Nên nếu tiếp xúc gần gũi với chòm sao nữ này thì không ai còn có thể ghét bỏ nàng ấy.

Hạng 1: Bạch Dương
 
4 chom sao nu nguoi gap nguoi me hinh anh
 
Chòm sao nữ được mến mộ nhất chính là các nàng Bạch Dương sôi nổi và phóng khoáng đấy. Sự nhiệt tình, lạc quan cùng thái độ yêu thương cuộc sống, yêu thương chính mình thành tâm khiến cho Dương Dương trở nên vo cùng hấp dẫn. Người con gái đẹp nhất là người con gái có đam mê và sống hết mình vì đam mê đó. Tấm lòng cũng cách sống chân thành của Bạch Dương sẽ làm lu mờ mọi nhan sắc, khiến mọi người đểu cảm thấy quý trọng.
 
Tử vi hàng ngày, tử vi tuần mới của bạn được cập nhật liên tục, chuẩn xác tại Lichngaytot.com!

Trình Trình

Xem Clip Xóa bỏ vô cảm, tạo phúc đức lớn

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X