Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao nữ giao tiếp siêu nhưng ít người yêu mến

Thứ Năm, 28/07/2016 09:11 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Ở trong xã hội, mỗi người đều có đạo lý đối nhân xử thế riêng, có sự chừng mực của riêng mình. 3 chòm sao nữ thông minh dưới đây thường khiến người khác cảm thấy dễ chịu nhưng cũng chưa chắc đã thực lòng nể phục hay yêu mến đâu.


► Xem thêm: Mật ngữ 12 chòm sao, Horoscope được cập nhật mới nhất

3 chom sao nu gioi giao tiep nhung it nguoi yeu men hinh anh 2
Chòm sao nữ giỏi giao tiếp và biết ứng xử nhất vòng tròn hoàng đạo chính là Thiên Bình. Cô gái này rất biết cách quan sát sắc mặt người khác để làm việc, trong khoảng thời gian ngắn đã thăm dò ra ý tứ, hoàn cảnh của đối phương và lựa chọn cách xử lý tốt nhất, chu toàn nhất, không khiến ai phải mất lòng. Các tình huống khác nhau đều được Thiên Bình ứng đối hợp lẽ, phù hợp. Nhưng cũng vì thế mà có đôi người cảm thấy Thiên Bình hơi giả tạo và xa cách, không thật lòng, chuyện gì cũng có tính toán. Bạn bè thân thiết cũng vì thế mà ít ỏi.
Nhanh nhẹn và hoạt ngôn, chòm sao nữ khéo léo như chòm sao nữ giỏi giao tiếp Song Tử rất biết cách đưa đẩy nhân duyên, mở rộng các mối giao tiếp và lợi dụng nó để làm lợi cho mình. Họ nói năng dễ nghe, có thể tán chuyện, có thể nói trúng tâm lý của đối phương nên dù là bất đồng tuổi tác cũng không cảm thấy khó gần hay xa cách. Song, Tử nhi luôn đưa đến cảm giác thiếu tin tưởng, đưa đẩy thái quá bằng lời nói nên không thu về chân tình, chỉ có thể xã giao trao đổi. Song Tử quá lõi đời nên chắc chắn không còn thứ tình cảm thuần khiết, trong sáng nữa rồi.

3 chom sao nu gioi giao tiep nhung it nguoi yeu men hinh anh 2
Sư Tử
Sư Tử cũng xếp hạng top đầu trong những chòm sao nữ giỏi giao tiếp. Kỹ năng xã giao của nữ Sư Tử cực kì nhanh nhạy, chuyên nghiệp, biết cùng người khác trao đổi lợi ích một cách thành thục. Hơn thế nữa, Sư Tử còn rất phóng khoáng, quảng đại, đối xử với người khác đều rất rộng rãi, thoải mái nên giao tiếp vui vẻ, cả đôi bên đều thấy hài lòng. Nhưng đó chỉ là các mối quan hệ công việc, lợi ích mà thôi chứ tác phong không chân thật ấy lại không thể thực sự mang đến những mối thân tình hay những quan hệ sâu sắc dựa trên tình cảm, sự sẻ chia và thấu hiểu lẫn nhau. Người ta cũng thấy Sư Tử cao ngạo, khó có thể gần gũi nói những chuyện đời thường.
Trần Hồng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X