Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 chòm sao nữ ghê gớm, đánh ghen còn cay hơn ớt

Thứ Ba, 09/05/2017 09:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ớt nào mà ớt chẳng cay, gái nào mà gái chẳng hay ghen chồng, trên đời này không có cô gái nào không biết ghen nhưng ghen kinh hoàng như những chòm sao nữ ghê gớm dưới đây thì không có nhiều đâu.

4 chom sao nu ghe gom, danh ghen con cay hon ot hinh anh 2

Hạng 1: Sư Tử

Cô gái Sư Tử tuy là cao quý, luôn ở trên cao mà nhìn xuống, khí chất vương giả nhưng trong tình yêu cũng có lúc thể hiện sự mất bình tĩnh, ghen lồng ghen lộn khiến người khác đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nói về độ ghen thì chòm sao nữ ghê gớm này đứng thứ hai không ai dám nhận thứ nhất mất.
Đừng thấy bề ngoài họ tao nhã, cao cao tự đại, bên trong lúc nào cũng nhiệt tình như lửa, có tính tự phụ kiêu ngạo, thích chủ động và thích là người đi chinh phục. Họ càng tự cao thì càng tự tin, mà càng tự tin thì lại không cho phép trong mắt nhiễm một hạt bụi.
Sư Tử bá đạo, ngang ngược, ngoan cố, tự cho mình là đúng, theo đuổi chàng nào là chàng ấy phải gục, ngoài mình ra không được để mắt tới bất kì cô gái nào khác, kể cả chỉ là bạn bè thông thường. Những việc như là nói chuyện, cùng ăn cơm hay đơn giản là giúp đỡ nhau trong cuộc sống cũng có thể trở thành tình chàng ý thiếp trong mắt họ. Lửa giận bốc lên là làm ra những điều kinh thiên động địa ngay.

Hạng 2: Thiên Bình

Thiên Bình tao nhã là thế, khí chất cao quý là thế mà lại là cô nàng hay ghen ư? Hành vi cử chỉ tự nhiên hào phóng, thế giới hỗn độn đến đâu cũng chẳng thể đánh động nội tâm của Bình nhi. Nhưng đến khi bạn trai qua lại cùng bạn bè nữ thì mọi chuyện khác rồi, tựa như thay đổi một trời một vực vậy.
Bản thân trước chàng trai mình thích thì mặt không biến sắc, coi như chẳng có chuyện gì xảy ra nhưng chắc chắn sẽ tìm mọi cách điều tra xem cô gái kia là hai, quan hệ hai người ở mức độ nào. Tìm ra rồi sẽ nhất nhất truy đuổi mục tiêu, phá đám hai người đến khi không thể không rời nhau ra thì thôi.
Thiên Bình à, mất phong độ quá, mình là bạn gái chính thức của người ta cơ mà, sợ đông sợ tây cái gì cơ chứ. Khuyên bạn nên bình tĩnh, tiếp túc làm thục nữ thì hơn, của mình thì không thể mất, không phải của mình làm sao giữ được, đúng không nào.

Hạng 3: Xử Nữ


4 chom sao nu ghe gom, danh ghen con cay hon ot hinh anh 2
Cơ bản là không ai nhìn ra nhưng bản chất Xử Nữ là chòm sao nữ ghê gớm, ưa thích nhất là hoàn mĩ, căm ghét nhất là tì vết. Thử nói xem, nếu phát hiện ra bạn trai có điểm dối trá, dù chỉ một chút thôi, họ sẽ thế nào? Lập tức biến thành Hoạn Thư tái thế ngay đấy.
Yêu cầu của bạn với đối phương tương đối cao, không chấp nhất bất cứ lý do nào để hợp thức hóa việc qua lại với bạn khác giới. Sự hoài nghi dâng lên, Xử Nữ chẳng tiếc thời gian truy hỏi đến cùng, coi người yêu như tội phạm hỏi cung, có gì cũng tra, không có gì cũng tra, có khi còn gọi bạn nữ kia tới đối chứng, lập lời thề nữa cũng nên.

Hạng 4: Bạch Dương

Nữ hán tử của 12 cung hoàng đạo đến rồi đây, đi không đổi tên về không đổi họ, Bạch Dương hiên ngang có mặt trong bất cứ bảng xếm hạng nào về độ ghê gớm. Cô nàng này thế mà nội tâm lại như đứa trẻ, lúc nào cũng khát khao được người yêu tán thành, muốn có vị trí ổn định trong lòng người đó.
Bạn không cho phép bất cứ ai xâm phạm vào lãnh thổ của mình, giống như đứa bé ôm khư khư con búp bê mình yêu thích. Nếu phát hiện ra người yêu có biểu hiện mờ ám không rõ ràng với cô gái khác nhất định sẽ thấy tức giận, hụt hẫng và mất mát rất nhiều.
Bản thân tốt như thế mà anh ta còn không thấy đủ sao? Mình với cô ta ai tốt hơn? Mình có gì thua kém cô ta? Lòng ghen bốc cao ngùn ngụt, cừu trắng lập tức xông tới đánh ghen một trận tơi bời khói lửa rồi muốn đến đâu thì đến. Người yêu đến can ngăn có khi cũng bị đánh cho tới mức không còn đường mà chạy nữa, thực sự quá đáng sợ.
Trần Hồng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X