Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 chòm sao "nói dối như Cuội"

Thứ Sáu, 06/11/2015 09:09 (GMT+07)

4 chòm sao nói dối thành thần dưới đây nhiều lúc khiến người khác phát bực. Lời nói chẳng mất tiền mua nhưng nó có sức mạnh đáng kinh ngạc đấy.


4 chom sao noi doi nhu Cuoi hinh anh
 
Song Tử 
 
Chòm sao nói dối siêu nhất ngoài Song Tử ra thì đâu còn ai khác. Miệng lưỡi đưa đẩy, hoạt ngôn là thế mạnh nhưng cũng là tật xấu rất đáng ghét của Song Tử. Sự hai mặt trong tính cách khiến họ thường xuyên không nói thật hoặc chỉ nói thật phần nào. Chém gió, nói dối như Cuội nên lời nói của Song Tử không đáng tin cậy.
 
Thiên Yết 
 
Tâm cơ và tính toán, Thiên Yết giấu mọi suy nghĩ trong lòng không thể hiện ra ngoài và nói dối để che giấu sự việc. Họ dùng lời nói để hướng mọi việc theo phía có lợi cho mình. Nói thẳng ra là dối trá, lừa gạt người khác.
 
Lạnh lùng và lí trí, Ma Kết biết sử dụng những lời nói dối để khiến người khác điêu đứng. Những sự vụ mà chòm sao nguy hiểm này dựng lên đều có thể hủy hoại một ai đó và mang lại lợi ích lớn cho họ. Một khi Ma Kết đã nói dối thì họ sẽ lên kịch bản hoàn hảo, các chi tiết logic, hợp lý và kết quả là không đối tượng nào thoát khỏi.

Song Ngư 
 
Lời nói dối của Song Ngư xuất phát từ lợi ích cá nhân, để đạt mục đích nào đó chứ không phải hãm hại người khác. Họ tỏ vẻ ngây thơ, cần che chở để lấy được cảm tình và sự yêu thương, giúp đỡ. Thường thì những gì Song Ngư thể hiện ra bên ngoài không phải bản chất con người thật của họ.

► Xem thêm: Tính cách 12 chòm saotrắc nghiệm vui những điều liên quan đến bạn

Theo 12 cung sao

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X