Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 chòm sao nam "nổi khùng" khi chia tay

Thứ Hai, 25/05/2015 12:00 (GMT+07)

Khi mâu thuẫn xảy ra và tình yêu không còn đủ để hai người gắn bó với nhau thì đường ai nấy đi là quyết định hợp lý. Nhưng 4 chòm sao nam dưới đây không thể chấp nhận sự thật khi nghe bạn gái nói lời chia tay.

4 chom sao nam noi khung khi chia tay hinh anh
 
Bạch Dương
Con trai cung Bạch Dương luôn xem tình yêu là số 1, họ tuyệt đối không cho phép mình là người thất bại. Bởi vậy, nếu bạn gái chủ động nói lời chia tay, chắc chắn con trai cung Bạch Dương sẽ không chấp nhận “thực tế phũ phàng”, thậm chí còn khóc lóc thảm thiết, đau khổ tột cùng.  
 
Thần Nông
Tuýp người của sự “sở hữu” này nhất định không để cho bạn dễ dàng rời xa anh ấy, ngay cả khi anh ấy không thể chịu nổi lời nói khó nghe của bạn. Nếu bạn vẫn nhất quyết nói lời chia tay, anh ấy sẽ biến yêu thành hận, có khả năng còn làm cho cả hai tổn thương kiểu một mất một còn. 
 
Song Ngư
Cung Song Ngư lương thiện và tốt tính vô cùng, chỉ cần bạn vui vẻ, anh ấy chắc chắn sẽ không miễn cưỡng níu giữ bạn. Nhưng trong lòng anh ấy sẽ đau khổ tột cùng, từ đó mà cảm thấy chán nản, thiếu tự tin. Chia tay trở thành vết thương lớn trong lòng chàng trai Song Ngư
 
Kim Ngưu
Con trai cung Kim Ngưu thuộc diện cứng đầu, kiên định, vậy nên khi đã xác định bạn là một nửa của anh ấy, thì dường như chẳng có thể làm anh ấy thay đổi suy nghĩ này. Cho dù bạn có rời xa anh ấy, anh ấy cũng sẽ âm thầm đợi bạn hồi tâm chuyển ý, nhất quyết không chấp nhận sự thật rằng hai bạn đã không còn là của nhau.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X