Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 chòm sao nam là điểm tựa vững chắc cả đời

Thứ Năm, 12/11/2015 09:14 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) 4 cung hoàng đạo nam ấm áp luôn mang lại cảm giác an toàn và đáng tin cậy cho bạn gái. Dựa vào chàng ấy như đang có cả bầu trời vậy.


4 chom sao nam la diem tua vung chac ca doi hinh anh
 

Kim Ngưu 

 
Chàng trai Kim Ngưu chín chắn, điềm đạm là điểm tựa vững chắc cho người yêu. Không bốc đồng, không trẻ con, Kim Ngưu khiến đối phương cảm thấy an tâm dù có bất cứ điều gì xảy ra. Vì tính tình hay nhường nhịn, cẩn trọng nên chàng ấy cũng ít khi làm bạn gái phải tủi thân hay phiền lòng.
 

Sư Tử 

 
Tuy có chút tính khí trẻ con nhưng chòm sao nam Sư Tử lại rất “đàn ông”. Họ luôn cố gắng hết sức có thể để bạn gái mình được hưởng những điều kiện tốt nhất, sự quan tâm, chăm sóc chu đáo nhất. Sự bao bọc của chàng ấy khiến đối phương cảm thấy mọi mưa gió cuộc đời đều chẳng có gì đáng ngại.

Xử Nữ 

 
Cần thận, tỉ mỉ và tinh tế, Xử Nữ là cung hoàng đạo nam ấm áp và đáng tin cậy. Họ dùng sự chân thành và kĩ lưỡng của mình, từng chút, từng chút một chăm lo cho đối phương, che chắn cho đối phương. Đây còn là chàng trai rất thấu hiểu tâm lý người yêu nên ở bên họ lúc nào cũng thấy bình yên và an tâm.

Ma Kết 

 
Lạnh lùng và khó gần, nhưng ai đã được Ma Kết yêu thì chàng ấy sẽ dùng tất cả những gì mình có để bảo vệ và yêu thương. Ma Kết thâm tình không chỉ cho bạn gái cảm giác an tâm về vật chất mà còn cả về tình cảm. Chung thủy, hết lòng, không gian dối, đây thực sự là chòm sao nam đáng tin cậy nhất vòng tròn hoàng đạo.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X