Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 chòm sao may mắn nhất tháng 10, sự nghiệp hanh thông công việc như ý

Thứ Năm, 21/09/2017 09:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đón chào tháng mới với những điều tươi vui, rộn ràng, chòm sao may mắn nhất tháng 10 có cơ hội phát triển thịnh vượng vượt trội trong thời gian tới là ai nhỉ? Cùng xem ngay có tên mình không nhé.

4 chom sao may man nhat thang 10, su nghiep hanh thong cong viec nhu y
 

Kim Ngưu: Vận may do mình tạo dựng

 
Chòm sao có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ nhất tháng 10 không thể bỏ qua Ngưu chan, điểm đáng nói là họ may mắn nhưng đó là sự may mắn có chủ đích. Những cơ hội mà họ có được đều đến từ những cố gắng, nỗ lực của bản thân trong thời gian dai. Người có lòng trời không phụ công, bạn đang được đền đáp xứng đáng đấy, may mắn cũng có chân tìm tới đúng chủ phải không nào.
 
Tháng tới, Kim Ngưu sẽ tiếp cận với những công việc có độ khó cao hơn, đồng thời cũng là dịp để bạn khẳng định năng lực, thu về thành công tốt hơn. Người hợp tác, đối tác đều dễ chịu, ăn ý nên con đường này tuy vất vả, bận rộn nhưng không có ngáng trở, chỉ cần toàn tâm toàn ý vun vén về chuyên môn. Bạn còn được lãnh đạo tạo điều kiện, tin tưởng và dành cho đãi ngộ xứng đáng nên rất yên tâm công tác. 

Tham khảo thêm Bí kíp giúp từng chòm sao thăng tiến con đường sự nghiệp để kéo dài vận may của mình nhé.
 

Thiên Bình: Ung dung hưởng thái bình

 
Một trong những chòm sao may mắn nhất tháng 10 là Thiên Bình, họ được ông trời ưu ái, vận may mỉm cười nên cứ thuận theo tự nhiên, an yên mà hưởng. Bình nhi không cần phô trương hay đao to búa lớn nhưng họ lại có công việc thuận buồm xuôi gió, kết quả tốt đẹp, dễ được đề bạt lên chức vụ cao hơn. Từ giờ tới cuối năm bạn sẽ đón nhận tin vui liên tiếp, thưởng cũng nhiều hơn một bậc so với năm ngoái. Nhưng không có tự dưng đâu nhé, tất cả là vì Biết chuẩn bị kĩ càng, 3 chòm sao gặt hái thành công năm 2017
 
Con người Thiên Bình không bộc lộ rõ tham vọng, không có sức mạnh về lý trí nhưng có cách đối nhân xử thế hài hòa, quan hệ giao tiếp rộng mở và đó là thế mạnh để họ phát triển công việc. Các ngành nghề liên quan tới truyền thông, quảng cáo, dịch vụ khách hàng, xuất nhập khẩu,… sẽ được quý nhân giúp đỡ trực tiếp, những ngành nghề khác thì quý nhân giúp định hướng nên bạn thoải mái mà tiến lên. Quan hệ càng tốt thì phát triển càng thăng hoa.
 

Bảo Bình: Sáng tạo ra may mắn


Chom sao gap may trong thang 10
 
Chòm sao có sự phóng khoáng và tinh thần tự chủ như Bảo Bình được ghi nhất là có khả năng thăng tiến nhất trong thời gian tới. Chòm sao gặp may trong tháng 10 này không những trông chờ vào số phận mà còn tự vạch hướng đi cho mình, bạn dễ dàng tách ra làm ăn riêng hoặc hợp tác với người khác để có sự nghiệp riêng, thỏa mãn đam mê và ước mơ, không chịu gò bó.
 
Tháng tới, trí tưởng tượng và sáng tạo phát triển đỉnh điểm, Bảo Bình tiên phong trong những lĩnh vực mới mẻ, chưa có người khai phá. Tuy hơi mạo hiểm, liều lĩnh nhưng dám dũng cảm thì mới đạt được nguyện vọng, con đường của người mở đầu không hề trải hoa hồng nhưng bạn hoàn toàn có thể vượt qua và gặt hái nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ.
 

Song Ngư: Quý nhân lợi vận trình

 

Sự nghiệp của một trong những chòm sao may mắn nhất tháng 10 có quý nhân giúp từ đầu tới cuối, lúc nào cũng có người xuất hiện và thay bạn làm hết tất cả. Cơ hội do người ấy mang đến, các hướng đi và quá trình hoàn thiện cũng được người ấy chỉ bảo, dẫn dắt rất nhiều, đúng là chòm sao này trời định số mệnh không tầm thường. Song Ngư có thể thông qua đó học hỏi, rèn luyện và trau dồi bản thân, tự hoàn thiện mình vững vàng hơn.
 
Điểm tốt nhất đối với Ngư nhi là quý nhân không những có mà còn nhiều, bạn thường xuyên gặp người tốt, người có lòng và người có tâm. Vận trình hanh thông suôn sẻ như vậy nên đạt được kết quả cao cũng là điều không lạ. Hơn thế nữa, Song Ngư còn có vũ khí bí mật đó là sự tinh tế và ấm áp, bạn xử lý công việc theo lý theo tình nên không những cấp trên mà đồng nghiệp, đối tác, khách hàng cũng rất ưng ý, thoải mái.
 
Trước hết xin chúc mừng những chòm sao có tên trên, các bạn sẽ có một tháng thành công, khởi sắc và gặt hái nhiều tiến triển trên con đường sự nghiệp. Các chòm sao khác cũng không cần quá thất vọng bởi bước đường đời lúc nào cũng có cản trở, "lửa thử vàng gian nan thử sức”, tôi luyện bằng thử thách sẽ càng ngày càng trưởng thành hơn, may mắn lớn nhất chính là may mắn do bản thân mình làm chủ. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X