Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 chòm sao keo kiệt cả khi yêu

Thứ Tư, 06/04/2016 09:00 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Bánh mì và hoa hồng, bạn chọn cái nào? Đối mặt với tình yêu, 4 chòm sao keo kiệt dưới đây thường không muốn tốn tình phí, có thể do tính cách, có thể vì điều kiện. Nên hãy cân nhắc thật kĩ trước khi gật đầu nhận lời yêu họ nhé.


4 chom sao keo kiet ca khi yeu hinh anh 2
Bề ngoài chòm sao Song Tử rất phóng khoáng nên dễ khiến người khác bị lừa, họ có thể tùy tiện mời bạn đi ăn, đi mua sắm nhưng đừng có vội tin là họ sẽ trả tiền nhé. Thế nào chòm sao keo kiệt này cũng tìm lý do tránh đi hoặc có việc bận đột xuất. Nếu bạn chú ý kĩ thì mới thấy, trong suốt quá trình yêu nhau, thứ họ cho bạn nhiều nhất là những lời nói ngọt ngào, bóng bẩy chứ có phải cái gì hiện hữu, thực tế đâu.
Chòm sao Bạch Dương đối với tiền bạc rất thoải mái, nhưng là thoải mái với chính bản thôi chứ không phải là với người khác, kể cả người yêu. Dù đang trong mối quan hệ thân thiết cũng không có chuyện sẽ tiêu tiền cho bạn đâu. Một năm mua đồ vài lần, đi ăn cơm vài bữa là họ đã cảm thấy đủ để thể hiện tình cảm của mình rồi.

3 ông bố đỉnh nhất vòng tròn hoàng đạo
(Lichngaytot.com) Tình thương của người cha không ngọt ngào và nhiều màu sắc như mẹ nhưng rất ấm áp, bao dung và thầm lặng. 3 chòm sao nam là người cha tốt, có

Cự Giải
Chòm sao tiết kiệm và chi li như Cự Giải thì dù yêu cũng khá keo kiệt. Họ thường dùng tiền của mình cho những nhu cầu cần thiết của bản thân và gia đình chứ ít khi để ý tới việc vun đắp tình cảm thông qua những món quà hay những buổi hẹn hò lãng mạn mà phải tốn chi phí. Cung hoàng đạo Cự Giải có tính toán trong lòng, chỉ khi nào kết hôn, trở thành người một nhà thì họ lại tương đối vô tư trong vấn đề tài chính, nhất là khi có dấu hiệu cho thấy vật chất có thể giữ bạn lại bên họ.
Song Ngư

4 chom sao keo kiet ca khi yeu hinh anh 2
Song Ngư đại đa số tiêu tiền không suy nghĩ, không tính toán nhưng lại không có bản lĩnh kiếm tiền. Nên người khác có thể vì họ mà tiêu tiền chứ họ nhất định không vì người khác mà chi trả. Trong tình yêu, họ thường mặc định là đối phương sẽ là người chịu tình phí, còn mình chỉ cần có tình yêu là đủ.
Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X