Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 chòm sao dễ dụ nhất vòng tròn hoàng đạo là ai?

Thứ Hai, 13/07/2015 16:04 (GMT+07)

4 chòm sao dễ bị ảnh hưởng từ người khác, nói nôm na là dễ dụ đó.

Khẳng khái, nghĩa khí và bốc đồng nên Bạch Dương dễ bị người khác dụ dỗ hoặc hùa theo đám đông mà không cẩn thận suy xét trước sau. Vì thế mà cừu ta thường bị lợi dụng, chỉ cần động tới lòng trắc ẩn của Bạch Dương là đối phương sẽ đạt được ý muốn.
 
Nhanh nhẹn và thông minh nhưng Song Tử là người có tâm lý số đông, thích náo nhiệt. Họ cho rằng trí tuệ cộng đồng bao giờ cũng tốt hơn là trí tuệ cá nhân. Song Tử cũng sợ cô đơn, sợ bị tách biệt nên có nhiều chuyện, biết sai vẫn làm, biết không phải vẫn hùa theo chỉ vì không muốn đi ngược lại với đám đông.
 
Nhân Mã
Vui chơi và có chút vô tâm nên Nhân Mã khá ba phải. Vì ít để ý tới những điều nhỏ nhặt nên đôi khi bị lừa bởi vẻ hấp dẫn bên ngoài. Mã Mã mà thấy người ăn mặc bóng bẩy thì cho rằng đó là người giàu có, thấy người hoạt ngôn thì tin rằng họ thông minh.
 
Song Ngư dễ tin người, tính cách lại yếu đuối nên thường bị người khác lừa bịp bằng cách dọa dẫm. Chỉ cần đe dọa những hậu quả ghê gớm là Ngư Ngư sợ rúm người vào và sẵn sàng làm theo mọi điều đối phương sai bảo. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X