Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 chòm sao có vận thế ổn định nhất năm 2016

Thứ Sáu, 25/12/2015 09:18 (GMT+07)

Không cần cuồng nhiệt, không cần kích thích thú vị, 4 chòm sao ổn định nhất năm 2016 sẽ có khoảng thời gian yên bình, hạnh phúc và từ từ tận hưởng cuộc sống.

Kim Ngưu
Vận thế năm 2016 của Kim Ngưu có thể nói là vận may liên tục, mừng vui không ngừng. Năm tới, sao Mộc may mắn dừng lại ở chòm Kim Ngưu nên phương diện sự nghiệp cùng cuộc sống liên tiếp đạt được thành công. Nửa năm sau, Thái Dương di chuyển trong cung dừng lại, càng khiến cho vận trình của Kim Ngưu thăng cấp, cứ bình an mà tận hưởng.
Cự Giải
Cự Giải là chòm sao ổn định nhất năm 2016, luôn bình tĩnh, không muốn lại được. Cung tài lộc vững vàng, cung sự nghiệp có cát lợi, mà bản thân Cự Giải không có tham vọng, dục vọng lớn lao nên chẳng phải hao tổn tâm tư mà theo đuổi vật chất, danh vọng, yên ổn sống một năm thoải mái.
Sao nào “giữ được mình” trước các thông tin giảm giá
Bạn vẫn nhớ như in cảnh thắt lưng buộc bụng mỗi khi tới cuối tháng, thế nhưng những thông tin giảm giá shock vẫn cứ vẫy tay với bạn. Làm sao để thoát khỏi cám
Xử Nữ
Xử Nữ có một năm 2016 bằng phẳng, ngẫu hứng thì có may mắn ghé thăm. Cung sự nghiệp và cung tình yêu của chòm sao này có nhiều hành tinh cùng hội tụ nên kiềm chế lẫn nhau, tạo thế cân bằng. Chẳng cần cưỡng cầu hay gồng mình, cứ thuận nước dong thuyền, mọi sự ắt thành với chòm sao may mắn nhất năm 2016.
Đối với chòm sao điềm tĩnh như Ma Kết, năm tới rất hợp với cá tính của họ, chắc chắn, thuận lợi, tiễn cũ đón mới. Tuy rằng ngôi sao may mắn không tới thường xuyên nhưng tổng thể thì 2016 là một năm khá tốt của Kết Kết. Những lúc trọng yếu thì may mắn xuất hiện, giải tỏa điềm hung, hỗ trợ cho Ma Kết hoàn thành sự việc, chỉ cần làm từng bước thì mọi việc đều đạt kết quả như mong muốn.

Trần Hồng (Theo d1xz)

Clip Trưng hoa hợp phong thủy vừa đẹp vừa may

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X